Diễn viên Thanh Trúc kết hôn

Diễn viên Thanh Trúc đăng ký kết hôn với bạn trai hơn 2 tuổi vào 6/1. Cô tạm dừng hoạt động 2 năm để xây dựng tổ ấm.

Ngày 7/1, Thanh Trúc xác nhận với Zing nữ diễn viên đã đăng ký kết hôn vào 6/1. Nữ diễn viên tạm dừng việc đóng phim, hoạt động nghệ thuật trong 2 năm để xây dựng tổ ấm. Mục tiêu của Thanh Trúc hiện tại là vun vén gia đình và sinh con.

Thanh Trúc tâm sự bạn bè đồng trang lứa đều đã yên bề gia thất nên cô muốn có được hạnh phúc cho riêng mình. Theo nữ diễn viên, cô muốn sinh con trước khi tổ chức lễ cưới.

Chồng Thanh Trúc hơn cô hai tuổi. Cô không muốn chia sẻ quá nhiều thông tin về chồng để giữ gìn sự riêng tư.

Diễn viên Thanh Trúc kết hôn-1

"Tôi đã dành hết thanh xuân cho khán giả, các vai diễn. Bây giờ là thời gian tôi dành cho bản thân, xây dựng hạnh phúc gia đình. Khi mọi thứ ổn định, tôi quay lại với phim ảnh, đó là đam mê đã ăn vào máu", Thanh Trúc chia sẻ với Zing.

Thanh Trúc sinh năm 1986, là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình Việt. Thanh Trúc ra mắt ngành giải trí với vai trò ca sĩ thông qua nhóm nhạc Pha Lê và GPI.

Năm 2009, cô được đạo diễn Võ Việt Hùng phát hiện và mời đóng phim Tình Án, chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Hồ Biểu Chánh. Nhờ vai diễn này, cô giành được giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất ở lễ trao giải Mai Vàng và Giải thưởng Truyền hình HTV năm 2009.

Cô góp mặt trong nhiều bộ phim Hạnh Phúc Muộn Màng, Những Đóa Ngọc Lan, Hướng Nghiệp, Trà Táo Đỏ, Bụi Đời Chợ Lớn… và gần đây là Nghiệp Sinh Tử.

Thanh Trúc vừa thắng giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất do khán giả bình chọn, tại Ngôi Sao Xanh 2022.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dien-vien-thanh-truc-ket-hon-post1391724.html?fbclid=IwAR2SxMEumyEVPlisIwQNgRScTql6cS2o4Vw1aAb240LeKw_WUWSaYwzMrMI

Thanh Trúc diễn viên

Tin tức mới nhất