Diễn viên Thương Tín nói rõ về số tiền từ thiện hàng trăm triệu đồng

Đồng thời, Thương Tín cũng sẽ làm sáng tỏ chuyện xảy ra giữa anh và Trịnh Kim Chi.

Thương Tín (sinh năm 1956) từng là một trong những tài tử nổi tiếng trên màn ảnh Việt. Tuy nhiên, cuộc sống ông sa sút khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn ở tuổi xế chiều. Có thời gian, Thương Tín thuê nhà ở lại TP.HCM, làm shipper nhưng sau đó bỏ nghề vì yếu sức.

Một năm trở lại đây, sao nam được nhạc sĩ Tô Hiếu mời về ở chung nhà, giúp nhận show đi hát. Anh cũng đảm nhận vai trò là quản lý truyền thông của Thương Tín.

Diễn viên Thương Tín nói rõ về số tiền từ thiện hàng trăm triệu đồng-1
Thương Tín và nhạc sĩ Tô Hiếu.

Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu xác nhận với chúng tôi về việc Thương Tín sẽ cho ra mắt một video nói về số tiền từ thiện hàng trăm triệu đồng mà tài tử đã nhận từ mạnh thường quân lúc trước.

Đồng thời, nam nhạc sĩ tiết lộ Thương Tín cũng sẽ làm sáng tỏ mọi chuyện xảy ra giữa anh và Trịnh Kim Chi ngày xưa.

Khi được hỏi vì sao lại muốn nhắc lại những lùm xùm đó, Tô Hiếu chia sẻ: “Tôi nghĩ anh Thương Tín nên nói rõ tất cả một lần cho khán giả hiểu. Vì đó là số tiền rất lớn. Nhiều người lại nghĩ không đúng về anh ấy vì những ồn ào trong quá khứ”, Tô Hiếu trải lòng. Anh cho biết tài tử Biệt Động Sài Gòn cũng có cùng ý kiến với mình.

Bên cạnh đó, Thương Tín cũng trải lòng về những bộ phim trong sự nghiệp của mình. “Mỗi lần đi ngang qua những nơi anh ấy đã từng quay phim, anh ấy đều bồi hồi kể lại cho tôi các khoảnh khắc đáng nhớ. Tôi sợ sau này Thương Tín không còn minh mẫn nên muốn làm video để lưu lại những kỷ niệm vui buồn hoặc khó khăn khi đóng phim của anh ấy”.

Video dự kiến sẽ thực hiện vào tháng 12, theo dạng talkshow.

Diễn viên Thương Tín nói rõ về số tiền từ thiện hàng trăm triệu đồng-2
Thương Tín trong một lần đi hát đám cưới.

Hiện tại, ở tuổi xế chiều, sau nhiều lần đột quỵ, sức khỏe của nghệ sĩ Thương Tín bị giảm sút, đi đứng khập khiễng. Những lúc mệt mỏi, diễn viên sẽ dành thời gian nghỉ ngơi. Khi lại sức, nghệ sĩ sẽ nhận hát một vài show kiếm tiền gửi về quê.

Nhạc sĩ Tô Hiếu cho hay vì Thương Tín thường xuyên thay đổi số điện thoại nên cũng ít liên lạc với ai.

Hiện tại nghệ sĩ Thương Tín ở nhờ nhà của nhạc sĩ Tô Hiếu. Vợ con ông ở quê tại Phan Rang, Ninh Thuận. Người vợ hiện tại kém ông 34 tuổi hiện mở một tiệm tạp hóa nhỏ để kiếm sống.

Diễn viên Thương Tín nói rõ về số tiền từ thiện hàng trăm triệu đồng-3
Thương Tín từng bị đột quỵ và được nhiều nghệ sĩ giúp đỡ, trong đó có Trịnh Kim Chi.

Trước đó, hồi đầu tháng 3/2021, khi diễn viên Thương Tín bất ngờ bị đột quỵ và không đủ điều kiện kinh tế để chữa trị, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi mọi người cùng chung tay ủng hộ nhằm giúp đỡ đàn anh.

Sau 3 đợt kêu gọi quyên góp, Trịnh Kim Chi thu được tổng số tiền là 406.756.000 đồng. Cô đã giao cho nam diễn viên 100 triệu đồng tiền mặt, số còn lại chi trả viện phí và mua bảo hiểm để lo cho con gái ông đến lúc bé 18 tuổi. Tuy nhiên sau đó, giữa Thương Tín và Trịnh Kim Chi xảy ra mâu thuẫn.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với chúng tôi, Thương Tín thừa nhận bản thân bây giờ không còn hào quang, “giống như cây đèn cầy bùng lên trước khi tắt”.

Nhạc sĩ Tô Hiếu cho hay chiều 17/11 anh và Thương Tín đến bệnh viện thăm hỏi diễn viên Aly Dũng – từng đóng chung với Thương Tín trong phim Biệt Động Sài Gòn. Aly Dũng đang mắc bệnh ung thư máu giai đoạn 2, mỗi tuần cần phải lọc máu nhưng có hoàn cảnh khó khăn ở tuổi 73.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/dien-vien-thuong-tin-noi-ro-ve-so-tien-tu-thien-hang-tram-trieu-ong-a636491.html

Trịnh Kim Chi Thương Tín

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao