Diễn viên Thúy Ngân bác bỏ tin hẹn hò S.T Sơn Thạch

Nữ diễn viên Thúy Ngân cho biết cô và S.T Sơn Thạch chỉ là anh em thân thiết trong nghề. Họ không phải cặp đôi đang hẹn hò như những lời “đẩy thuyền” của cư dân mạng.

Trên video clip Livestream nền tảng TikTok gần đây, Thúy Ngân và Ninh Dương Lan Ngọc cùng tham dự một sự kiện. Trong lúc trò chuyện cùng người hâm mộ trên Livestream, nhiều bình luận gán ghép S.T Sơn Thạch với cả Thúy Ngân lẫn Lan Ngọc.

Diễn viên Thúy Ngân bác bỏ tin hẹn hò S.T Sơn Thạch-1
Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân khẳng định S.T Sơn Thạch là anh em thân thiết của cả hai, không phải yêu nhau như sự gán ghép của công chúng


Lan Ngọc và Thúy Ngân nói về chuyện bị ghép đôi cùng S.T Sơn Thạch

Cả hai cô gái đều bác bỏ sự ghép đôi này. Thúy Ngân còn hài hước trêu đùa rằng S.T Sơn Thạch chỉ là bình phong cho cô cùng "đàn chị" Lan Ngọc. Cả hai mới là một cặp đôi còn S.T Sơn Thạch ra rìa.

"S.T Sơn Thạch là gì mà chúng tôi phải tranh giành nhau? S.T Sơn Thạch chỉ là một người anh của hai đứa em như chúng tôi thôi. Thật lòng, mấy nay, mọi người 'đẩy thuyền' qua lại hết Ngọc với anh Sơn Thạch rồi Ngân với Sơn Thạch nên anh ấy thấy thương lắm, bị chửi mà phải đứng giữa" - Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

Trong khi đó, Thúy Ngân bên cạnh liên tục đồng tình với chia sẻ của Lan Ngọc. Thời gian qua, Thúy Ngân và S.T Sơn Thạch có nhiều tương tác, cô cũng từng tham gia đóng video ca nhạc của anh năm 2022. Vì thế, nhiều người hâm mộ liên tục "đẩy thuyền" cả hai.

Trước S.T Sơn Thạch, Thúy Ngân còn được ghép đôi cùng Trương Thế Vinh. Tuy nhiên, Thúy Ngân cũng đã lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là bạn bè.

Diễn viên Thúy Ngân bác bỏ tin hẹn hò S.T Sơn Thạch-2
Thúy Ngân từng đóng video ca nhạc của S.T Sơn Thạch

Diễn viên Thúy Ngân bác bỏ tin hẹn hò S.T Sơn Thạch-3
Nhiều người yêu thích đồn thổi cả hai hẹn hò bí mật


Cả hai bị đồn thổi là cặp đôi đang hẹn hò bí mật trong showbiz Việt

Diễn viên Thúy Ngân bác bỏ tin hẹn hò S.T Sơn Thạch-4Diễn viên Thúy Ngân bác bỏ tin hẹn hò S.T Sơn Thạch-5
Vẻ đẹp của Thúy Ngân

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/dien-vien-thuy-ngan-bac-bo-tin-hen-ho-st-son-thach-20230809100635866.htm

ST Sơn Thạch Thúy Ngân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao