Diễn viên Toshiki Noiri qua đời ở tuổi 34

NHK Japan cho biết Toshiki Noiri sinh năm 1989, là người mẫu kiêm diễn viên ở showbiz Nhật Bản. Bà ngoại anh là cố diễn viên nổi tiếng Harue Akagi.

Diễn viên Toshiki Noiri qua đời ở tuổi 34-1

Ngày 3/1, Yahoo Japan đưa tin showbiz Nhật Bản đón nhận tin buồn vào đầu năm 2023 với sự ra đi của nam diễn viên Toshiki Noiri. Công ty quản lý LDH cho biết Toshiki Noiri đã qua đời ở tuổi 34, vào ngày 2/1 vì xuất huyết não.

Công ty LHD cho biết Toshiki Noiri gặp sự cố ngã cầu thang khi đi ăn ở nhà hàng tại Tokyo vào ngày 29/12/2022. Tai nạn khiến anh bị chấn thương nặng ở đầu. Dù được các bác sĩ tích cực cứu chữa, nam diễn viên vẫn không qua khỏi.

Diễn viên Toshiki Noiri qua đời ở tuổi 34-2
Toshiki Noiri qua đời vào ngày 2/1. Ảnh: LHD.

Trên mạng xã hội, công chúng bày tỏ sự tiếc thương, chia sẻ nỗi đau mất mát người thân với gia đình Toshiki Noiri.

NHK Japan cho biết Toshiki Noiri sinh năm 1989, là người mẫu kiêm diễn viên ở showbiz Nhật Bản. Bà ngoại anh là cố diễn viên nổi tiếng Harue Akagi.

Dưới sự ảnh hưởng của bà, Toshiki Noiri đã vào showbiz bất chấp sự phản đối từ cha mẹ. Anh là nghệ sĩ cùng công ty với Akira - chồng siêu mẫu Đài Loan Lâm Chí Linh.

Toshiki Noiri bắt đầu đóng phim từ năm 22 tuổi. Các tác phẩm nổi bật của nam diễn viên có thể kể đến First Gentlemen, GOZE, Rooftop... Vai diễn cuối cùng của anh là trong bộ phim truyền hình 30 tuổi vẫn còn ‘zin’ sẽ biến thành phù thủy, lên sóng năm 2020.

Trên truyền thông, Toshiki Noiri từng buồn tủi thừa nhận có sự nghiệp nghệ thuật mờ nhạt, không sánh bằng người bà quá cố. Anh hy vọng với sự cố gắng không ngừng nghỉ, danh tiếng của bản thân sẽ "nở hoa" trước tuổi 40.

Tuy nhiên, tâm nguyện của Toshiki Noiri không có cơ hội thực hiện vì anh đáng tiếc ra đi khi tuổi vẫn còn trẻ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dien-vien-toshiki-noiri-qua-doi-o-tuoi-34-post1390547.html

diễn viên

Tin tức mới nhất