Diễn viên trẻ Việt nổi tiếng nhờ một vai diễn

Nhờ tham gia các dự án phim ăn khách với vai diễn ấn tượng, dàn sao Việt như Xuân Nghị, Quốc Trường, Kaity Nguyễn... đã tỏa sáng.

Diễn viên trẻ Việt nổi tiếng nhờ một vai diễn-1
Năm 2018, bộ phim "Ngày ấy mình đã yêu" lên sóng VTV3. Ban đầu, đa số khán giả mong chờ sự xuất hiện của dàn diễn viên đình đám như Nhã Phương, Lương Thế Thành, Bảo Thanh, Nhan Phúc Vinh. Tuy nhiên, với vai diễn Đức Cần Trô, Xuân Nghị lại gây ấn tượng với người xem. Nhờ nét diễn vừa hài hước, tưng tửng, tự nhiên, nam diễn viên sinh năm 1990 đã tỏa sáng.

Diễn viên trẻ Việt nổi tiếng nhờ một vai diễn-2
Nổi tiếng nhờ vai Đức Cần Trô, sự nghiệp của Xuân Nghị đã khởi sắc hơn. Anh thừa nhận có nhiều show diễn hơn, cát-xê cũng tăng cao. Vì thế, anh mua được một căn hộ ở TP. HCM sau nhiều năm thuê nhà.

Diễn viên trẻ Việt nổi tiếng nhờ một vai diễn-3
Trần Nghĩa cũng không phải là gương mặt lạ lẫm với khán giả truyền hình và màn ảnh rộng. Nhưng tên tuổi anh thật sự phủ sóng khi tham gia dự án "Mắt biếc" của đạo diễn Vixtor Vũ. Vai thầy giáo Ngạn si tình như được đo ni đóng giày cho Trần Nghĩa. Diễn xuất tự nhiên, lột tả chân thật nội tâm của Ngạn đã hoàn toàn thuyết phục khán giả.

Diễn viên trẻ Việt nổi tiếng nhờ một vai diễn-4
Nhờ vai Ngạn, Trần Nghĩa không chỉ được yêu thích mà còn xóa nhòa ồn ào chuyện tình ái trong quá khứ. Nam diễn viên nhận được nhiều lời mời tham gia các dự án phim của VTV.

Diễn viên trẻ Việt nổi tiếng nhờ một vai diễn-5
Cùng với Trần Nghĩa, tên tuổi Trúc Anh cũng bật lên sau vai Hà Lan của "Mắt biếc". Vai diễn này như được dành riêng cho diễn viên sinh năm 1998. Tuy vậy, cũng có không ít ý kiến trái chiều cho rằng cô chỉ là bình hoa di động.

Diễn viên trẻ Việt nổi tiếng nhờ một vai diễn-6
Trúc Anh thừa nhận cô gặp nhiều áp lực sau khi "Mắt biếc" công chiếu. Trước những lời khen chê, cô cho biết luôn thẳng thắn đón nhận và tự nhủ bản thân phải luôn cố gắng.

Diễn viên trẻ Việt nổi tiếng nhờ một vai diễn-7
Trên màn ảnh rộng, Kaity Nguyễn là một ngôi sao trẻ, được đánh giá đầy tiềm năng sau vai diễn trong "Em chưa 18". Chưa từng đóng phim, không có kinh nghiệm diễn xuất nhưng lần đầu xuất hiện, nữ diễn viên đã gây ấn tượng đặc biệt với khán giả nhờ lối diễn tự nhiên, đẩy cảm xúc tinh tế.

Diễn viên trẻ Việt nổi tiếng nhờ một vai diễn-8Diễn viên trẻ Việt nổi tiếng nhờ một vai diễn-9
Lần mở đầu thành công vang dội đã mở ra cơ hội theo đuổi con đường điện ảnh chuyên nghiệp. Cô liên tục được mời tham gia các dự án phim đình đám. Ngoài ra, Kaity Nguyễn cũng là một trong những nghệ sĩ trẻ đắt show sự kiện, đại diện hình ảnh của các nhãn hàng. Tuy nhiên, một số vai diễn sau của nữ diễn viên chưa thành công như mong chờ của khán giả.​​​​​​​

Diễn viên trẻ Việt nổi tiếng nhờ một vai diễn-10
Năm 2018, bộ phim "Về nhà đi con" làm mưa gió trên màn ảnh nhỏ. Đề tài câu chuyện không mới nhưng sở hữu tình tiết kịch tính, dàn diễn viên xuất sắc, "Về nhà đi con" thu hút lượng lớn người xem. Cùng với hiệu ứng của phim, tên tuổi Quốc Trường phủ sóng khắp các trang báo, được khán giả cả nước yêu thích. Bản thân anh phải thốt lên hơn 10 năm đóng phim, lần đầu mới cảm nhận được sự nổi tiếng và có người hâm mộ.​​​​​​​

Diễn viên trẻ Việt nổi tiếng nhờ một vai diễn-11
Cũng nhờ "Về nhà đi con", cô sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội Bảo Hân trở nên nổi tiếng. Nữ diễn viên thừa nhận cuộc đời đã hoàn toàn thay đổi. Theo đó, cô phải học cách trả lời báo chí, thường tham dự sự kiện, nhận lời quảng cáo.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/dien-vien-tre-viet-noi-tieng-nho-mot-vai-dien-post1064701.html?fbclid=IwAR3_hThnod6KHuqhsnXpqiavSWvZSRN9claRkZpmqF_iD6gRJRM4kEKD1YE

Quốc Trường xuân nghị victor vũ Kaity Nguyễn

Tin tức mới nhất