Diễn viên, tỷ phú gốc Nhật bất ngờ qua đời tuổi 62 vì đột quỵ

Anna Shay là diễn viên, nhà từ thiện và tỷ phú nổi tiếng người Mỹ vừa qua đời ở tuổi 62 do đột quỵ.

Tờ People đưa tin nữ diễn viên, tỷ phú Anna Shay qua đời. Trước đó, bà hạn chế xuất hiện trước công chúng và dành nhiều thời gian với gia đình.

Tiết lộ với truyền thông, gia đình Anna Shay cho biết: "Chúng tôi đau buồn khi phải thông báo Anna Shay, người mẹ, người bà yêu thương đã ra đi ở tuổi 62 vì cơn đột quỵ. Anna đã dạy chúng tôi nhiều bài học. Những ảnh hưởng của bà đối với cuộc sống, chúng tôi sẽ mãi được ghi nhớ"

Diễn viên, tỷ phú gốc Nhật bất ngờ qua đời tuổi 62 vì đột quỵ-1
Ngôi sao truyền hình Anna Shay qua đời ở tuổi 62 do đột quỵ.

Anna Shay xuất hiện trên chương trình Bling Empire của Netflix năm 2021 và nhanh chóng trở thành nhân vật được người hâm mộ yêu thích. Nữ tỷ phú mang 2 dòng máu Nhật Bản và Nga. Bà đã ly hôn 4 lần và có một con trai 27 tuổi.

Anna Shay là con gái của cố doanh nhân tỷ phú Edward Shay và Ai Oizumi Shay (người Mỹ gốc Nhật). Cha của bà là người sáng lập Pacific Architects and Engineers - một nhà thầu cho các dịch vụ quốc phòng của Mỹ từ những năm 1960. Sau khi cha mẹ qua đời, Anna Shay và em trai bán lại cơ nghiệp với trị giá 1,2 tỷ USD (khoảng 28 nghìn tỷ đồng) năm 2006.

Diễn viên, tỷ phú gốc Nhật bất ngờ qua đời tuổi 62 vì đột quỵ-2

Theo các báo cáo, bà có tài sản ròng lên tới 600 triệu USD (khoảng 14 nghìn tỷ đồng) cùng nhiều xe hơi, máy bay phản lực riêng và nhà cửa, trang sức, quần áo trị giá hàng triệu đô la.

Bên cạnh lối sống xa hoa, bà còn là nhà từ thiện nổi tiếng. Với khối tài sản khổng lồ, Anna Shay thừa nhận với tạp chí Oprah không biết phải làm gì với cát-sê nhận được khi tham gia chương trình thực tế Bling Empire.

Lần gần nhất Anna hoạt động trên mạng xã hội là vào tháng 12/2022 khi gửi lời chúc đến người hâm mộ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ngoi-sao-truyen-hinh-ty-phu-goc-nhat-qua-doi-vi-dot-quy-2151442.html?fbclid=IwAR1HnfLk7Yb3vip7NdvlH9JDvAKAaQuLUDlNd7QBVA15QoT316fIRKD77Z4

diễn viên

Tin tức mới nhất