Những diễn viên và tác phẩm truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng nhất trên thị trường quốc tế

2 bộ phim "con ghẻ" tại Hàn lại được netizens các quốc gia phát cuồng.

Không có rào cản lớn nào giữa các quốc gia khi nhắc về nghệ thuật và giải trí bởi chúng luôn có khả năng kết nối nhiều nền văn hóa khác nhau. Từng bước phát triển qua nhiều năm, làn sóng Hallyu tới nay không chỉ mang đến tầm ảnh hưởng tại các quốc gia châu Á mà đã lan rộng ra phạm vị khắp các quốc gia lớn trên toàn thế giới.

Trong một cuộc khảo sát quốc tế gần đây, những cái tên quen thuộc trong ngành giải trí Hàn đã được xướng lên mang tầm ảnh hưởng lớn tại thị trường quốc tế.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc và Quỹ giao lưu văn hóa quốc tế Hàn Quốc vừa qua đã công bố cuộc khảo sát làn sóng Hallyu tại nước ngoài năm 2021 với sự tham gia từ 18 quốc gia khác nhau trong đó đó có Mỹ, Trung Quốc và Nhật Bản.

Tại hạng mục diễn viên, nam tài tử The King: Eternal Monarch Lee Min Ho xuất sắc chiếm giữ vị trí No.1 trong số các diễn viên Hàn được yêu thích nhất bởi fan quốc tế với 9,6%.

Những diễn viên và tác phẩm truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng nhất trên thị trường quốc tế-1

Ngôi sao Crash Landing On You Hyun Bin, “chú yêu tinh” Gong Yoo, mỹ nhân Descedants Of The Sun Song Hye Kyo và Lee Jong Suk lần lượt chiếm 4 vị trí còn lại trong top 5.

Những diễn viên và tác phẩm truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng nhất trên thị trường quốc tế-2Những diễn viên và tác phẩm truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng nhất trên thị trường quốc tế-3Những diễn viên và tác phẩm truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng nhất trên thị trường quốc tế-4Những diễn viên và tác phẩm truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng nhất trên thị trường quốc tế-5

Dẫn đầu trong danh sách những bộ phim Hàn được yêu thích nhất trên thế giới năm 2020 là siêu phẩm Crash Landing On You với sự tham gia diễn xuất của cặp đôi “phim giả tinh thật” Hyun Bin và Son Ye Jin. Bộ phim mang về điểm trung binh 9,5% từ các fan quốc tế.

Những diễn viên và tác phẩm truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng nhất trên thị trường quốc tế-6

Theo sau tại vị trí No.2 là bộ drama gây sốt It’s Okay To Be Not Okay với diễn xuất của ông hoàng rơi lệ Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji. Bộ phim nhận được tổng điểm 4.1%.

Những diễn viên và tác phẩm truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng nhất trên thị trường quốc tế-7

2 siêu phẩm màn ảnh Hàn năm 2020 The World Of The MarriedItaewon Class cùng chia sẻ vị trí No.3 với 2,8%. Chốt sổ lại top 5 là series kinh dị Hàn ăn khách trên Netflix Kingdom với điểm trung bình 2,5%.

Những diễn viên và tác phẩm truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng nhất trên thị trường quốc tế-8Những diễn viên và tác phẩm truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng nhất trên thị trường quốc tế-9Những diễn viên và tác phẩm truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng nhất trên thị trường quốc tế-10

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-va-phim-truyen-hinh-han-noi-tieng-nhat-tren-the-gioi-n-250452.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất