Diễn xuất của Ahn Hyo Seop bị tâng bốc thái quá?

Có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh diễn xuất của Ahn Hyo Seop trong bộ phim "Hẹn Hò Chốn Công Sở".

Bộ phim A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) dù không nhận được quá nhiều quan tâm trước khi lên sóng nhưng sau đó lại đạt được những thành tích vô cùng đáng nể và nhận được sự yêu thích cuồng nhiệt. Nam chính Kang Tae Moo do Ahn Hyo Seop thủ vai cũng để lại những ấn tượng rất sâu sắc.

Diễn xuất của Ahn Hyo Seop bị tâng bốc thái quá?-1

Kang Tae Moo là một giám đốc đẹp trai, tài giỏi, lạnh lùng, cầu toàn nhưng đôi khi cũng rất trẻ con, đáng yêu. Bằng ưu thế về ngoại hình, chiều cao, Ahn Hyo Seop thực sự là một sự lựa chọn phù hợp cho nhân vật này.

Nhiều câu nói tự luyến, hành động ga lăng tinh tế mà Ahn Hyo Seop thể hiện trong bộ phim đã khiến người xem cảm thấy thích thú.

Diễn xuất của Ahn Hyo Seop bị tâng bốc thái quá?-2

Nhiều khán giả nhận xét rằng thông qua bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở, Ahn Hyo Seop một lần nữa khẳng định được nét diễn xuất đa dạng của mình. 

Kang Tae Moo không phải một vai diễn dễ để thể hiện khi nhân vật này phải thể hiện nhiều dòng cảm xúc khác nhau. Từ những lần giận dữ, bàng hoàng khi biết Shin Geum Hui là Shin Ha Ri, ghen tuông khi thấy Ha Ri với Lee Min Woo bên nhau hay đau khổ đến xé lòng khi nhớ lại vụ tai nạn năm xưa của cha mẹ mình khiến khán giả cũng cảm thấy rất xúc động.

Diễn xuất của Ahn Hyo Seop bị tâng bốc thái quá?-3

Bên cạnh đó, Ahn Hyo Seop cũng thể hiện hoàn hảo hình ảnh một Kang Tae Moo lạ lẫm khi đứng trước tình yêu nhưng vẫn thể hiện được sự tự tin, sức hút chết người.

Cách tạo phản ứng hóa học một cách tự nhiên, ngọt ngào của Ahn Hyo Seop với bạn diễn Kim Se Jeong cũng góp phần tạo nên thành công lớn cho bộ phim.

Diễn xuất của Ahn Hyo Seop bị tâng bốc thái quá?-4

Tuy nhiên, trái với những lời khen trên vẫn có nhiều ý kiến cho rằng diễn xuất của Ahn Hyo Seop không hề thuyết phục và đã bị tâng bốc một cách thái quá. 

Một số cư dân mạng đánh giá rằng cách diễn xuất của nam diễn viên sinh năm 1995 trong bộ phim này quá gượng gạo và “giả trân”.

Từ cách nói chuyện, điều khiển cơ mặt của anh ấy đều khá cứng nhắc và làm mất đi thần thái thực sự của nhân vật khiến một số khán giả cảm thấy hơi khó chịu.

Diễn xuất của Ahn Hyo Seop bị tâng bốc thái quá?-5

Khi nhìn Ahn Hyo Seop trong Hẹn Hò Chốn Công Sở người ta đã liên tưởng ngay đến Park Seo Joon của Thư Ký Kim Sao Thế.

Nhân vật Kang Tae Moo gần như là một bản sao của phó chủ tịch Lee Young Joon từ hình ảnh bên ngoài, tính cách, phong thái tự luyến quá mức, cách yêu hay thậm chí cả hai cũng đều chịu những dằn vặt từ quá khứ.

Diễn xuất của Ahn Hyo Seop bị tâng bốc thái quá?-6

Diễn xuất của Ahn Hyo Seop trong phim không hẳn là quá tệ nhưng một số người lại coi đó là bước thụt lùi của anh ấy. Vì nam diễn viên đã thể hiện quá xuất sắc những vai diễn như bác sĩ trẻ tuổi, tài năng Seo Woo Jin trong Người Thầy Y Đức 2 hay nhà chiêm tinh mù Ha Ram trong Bầu Trời Rực Đỏ.

Thế nên vẫn có những khán giả cảm thấy hơi thất vọng với lần trở lại này của Ahn Hyo Seop khi vai diễn Kang Tae Moo không để lại những dấu ấn diễn xuất nào thực sự mạnh mẽ.

Diễn xuất của Ahn Hyo Seop bị tâng bốc thái quá?-7

Bên cạnh đó, Ahn Hyo Seop cũng bị “chê” khá nhiều khi đóng cảnh hôn hay “cảnh nóng”. Nhiều người xem đều nhận xét cách diễn của Ahn Hyo Seop có chút thiếu tinh tế và hơi vụng về.

Diễn xuất của Ahn Hyo Seop bị tâng bốc thái quá?-8Diễn xuất của Ahn Hyo Seop bị tâng bốc thái quá?-9

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-xuat-cua-ahn-hyo-seop-bi-tang-boc-thai-qua-n-302532.html

Hẹn Hò Chốn Công Sở Ahn Hyo Seop

Tin tức mới nhất