Diễn xuất của Thúy Ngân ra sao trong bộ phim Việt hóa từ 'bom tấn' Hàn?

Thúy Ngân đang là điểm sáng của "7 năm chưa cưới sẽ chia tay" - bộ phim truyền hình nhận được nhiều sự chú ý thời điểm này.

7 năm chưa cưới sẽ chia tay là dự án phim mới nhất của Thúy Ngân. Đây là tác phẩm Việt hóa từ Secret love (Bí mật kinh hoàng) - bộ phim truyền hình Hàn Quốc do Hwang Jung Eum, Ji Sung đóng chính. Bản phim Hàn ra mắt năm 2013 và tạo tiếng vang khắp châu Á.

Tác phẩm gốc từng được vinh danh "Phim truyện hiện đại xuất sắc" tại Giải thưởng truyền hình Cầu vồng châu Á năm 2014. 

Diễn xuất của Thúy Ngân ra sao trong bộ phim Việt hóa từ bom tấn Hàn?-1Diễn xuất của Thúy Ngân ra sao trong bộ phim Việt hóa từ bom tấn Hàn?-2
Thúy Ngân đảm nhận vai nữ chính.

Trong phiên bản Việt, Thúy Ngân đảm nhận vai nữ chính Thiên Ân. Trước đó, Thuý Ngân cũng từng chia sẻ về những áp lực khi bị khán giả so sánh với bản gốc. Cô tâm sự: "Khi đọc kịch bản Việt hóa, tôi cảm thấy rất khác so với bản gốc từ bối cảnh, con người, lối sống... Tôi hoàn toàn tập trung cho kịch bản hiện tại, không theo dõi bản cũ, làm việc với đạo diễn sao cho mượt mà nhất.

Khi đọc bình luận so sánh, tôi không áp lực vì khi đó phim đã đóng máy. Với những gì đã thể hiện, tôi tin mình đã làm hết sức. Thời gian quay phim, tôi tin đã đào luyện mình thành một con người hoàn toàn khác".

Vai Thiên Ân của Thúy Ngân và bản gốc Secret love có điểm chung là hy sinh cho người yêu, song động cơ và bối cảnh khác nhau. 

“Khi xem bản Việt, khán giả sẽ không thể đoán trước được câu chuyện, điều này tạo điểm sáng và sự khác biệt so với kịch bản Hàn. Mặc dù khán giả đã biết đến cốt truyện gốc, nhưng khi xem lại, họ vẫn cảm thấy mới mẻ và không bị trùng lặp”, Thúy Ngân nói thêm.

Diễn xuất của Thúy Ngân ra sao trong bộ phim Việt hóa từ bom tấn Hàn?-3
Thúy Ngân được coi là điểm sáng của "7 năm chưa cưới sẽ chia tay".

Thuý Ngân từng nói đây là vai diễn khiến cô "khóc nhiều nhất từ trước đến nay". Vai diễn này thử thách nữ diễn viên rất nhiều khi phải casting và khóc trong suốt nhiều tiếng đồng đồ để đạo diễn, nhà sản xuất lựa chọn.

"Trong phim này, tôi bị đánh và khóc rất nhiều. Phân cảnh khóc quay khoảng 3 tiếng, mỗi ngày quay khoảng 7 phân cảnh”, Thuý Ngân từng nói. Chính vì vậy trong phim, những phân đoạn khóc của Thuý Ngân cũng đã được thể hiện tối đa để bộc lộc sự đau thương của nhân vật. 

Diễn xuất của Thúy Ngân ra sao trong bộ phim Việt hóa từ bom tấn Hàn?-4
Nữ diễn viên thừa nhận đây là vai diễn "tốn nhiều nước mắt nhất" của mình.

Ở tập 2 của 7 năm chưa cưới đã chia tay, khoảnh khắc khán giả thấy giọt nước mắt đầu tiên của Thiên Ân khi bị bố của người yêu coi thường. Trong phân đoạn này, Thúy Ngân diễn chừng mực sự khó chịu, ấm ức trong lòng đế khán giả tự ngầm hiểu đó là điều cô phải đối mặt suốt. Điều này giúp Thúy Ngân ghi điểm cộng đầu tiên để người xem hiểu hơn về nhân vật. 

Trong tập 3 với phân đoạn nhận lời cầu hôn từ bạn trai, Thiên Ân đứng sau cửa và chỉ biết nén khóc với lời lẽ khiếm nhã từ bố của chồng tương lai. Ở phân đoạn này, Thúy Ngân tính toán tốt khi giúp nhân vật vừa được thương, vừa bị giận. 

Hay trong phân đoạn Thuý Ngân phải thể hiện 3 cực đại biểu cảm chỉ trong 5 phút đối mặt với bạn trai khi anh nói về vụ tai nạn. Ở diễn biết cảm xúc này, có thể cảm nhận được Thuý Ngân đã tính toán kỹ trong việc xếp thứ tự cảm xúc của mình.


Diễn xuất của Thuý Ngân trong phim.

Sau 7 tập phim lên sóng, nhiều khán giả nhận định Thuý Ngân đã tạo ra một Thiên Ân bản Việt của riêng mình.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/dien-xuat-cua-thuy-ngan-ra-sao-trong-bo-phim-viet-hoa-tu-bom-tan-han-ar880169.html

Thúy Ngân

Tin tức mới nhất