Diễn xuất của Tiffany (SNSD) trong 'Cậu Út Nhà Tài Phiệt' gây tranh cãi

Một số khán giả cho rằng cách phát âm tiếng Hàn của thành viên SNSD gượng gạo và không tự nhiên như tiếng Anh.

Dựa trên tiểu thuyết mạng cùng tên, bộ phim Reborn Rich (hay Cậu Út Nhà Tài Phiệt) kể câu chuyện về Yoon Hyun Woo (Song Joong Ki) - thư ký trung thành trong một tập đoàn tài phiệt bị giết sau đó tái sinh làm cháu út trong gia đình này. 

Phát sóng trên đài cáp JTBC, Reborn Rich ghi nhận tỷ suất người xem tăng sau mỗi tập. Tập 6 mới nhất đạt rating 14,9% trên toàn Hàn Quốc, tăng nhẹ 0,1% so với tập trước đó và đứng đầu trong các phim truyền hình chiếu cùng khung giờ. 

Trong Reborn Rich, Tiffany Young đóng vai Rachel - một Hàn kiều sinh sống ở Mỹ và là trợ lý của Oh Se Hyun (Park Hyuk Kwon). Oh Se Hyun là đối tác với nam chính Jin Do Joon (Song Joong Ki).

Rachel xuất hiện lần đầu tiên trong tập 3. Vốn là một người Mỹ gốc Hàn, Tiffany thể hiện rất tốt kỹ năng nói tiếng Anh của Rachel. Tuy nhiên đến tập 5, khi Rachel và ông chủ Oh Se Hyun trở về Hàn Quốc, Tiffany lại bị chê vì thoại tiếng Hàn có phần gượng gạo, không tự nhiên như khi cô nói tiếng Anh. 


Một phân cảnh của Tiffany trong tập 6

Trang tin Hàn Quốc Insight dẫn lời một số bình luận của khán giả Hàn Quốc bênh vực màn thể hiện của Tiffany trong tập 5: "Bản thân cô ấy là người Mỹ gốc Hàn nên cách cô ấy nói phù hợp với tính cách của một Hàn kiều còn gì", "Cô ấy cũng không xuất hiện nhiều lắm nên chả sao cả",...

Diễn xuất của Tiffany (SNSD) trong Cậu Út Nhà Tài Phiệt gây tranh cãi-1
Dù chỉ đóng vai phụ, Tiffany vẫn rất đầu tư cho trang phục khi xuất hiện trong Reborn Rich

Cũng theo Insight, một vài khán giả cho rằng cách diễn xuất của thành viên SNSD khiến họ liên tưởng đến những vở nhạc kịch hoặc phim truyền hình Mỹ. Họ chờ đợi sự cải thiện trong cách phát âm tiếng Hàn của cô trong những tập phim tới. 

Tiffany Young ra mắt với tư cách thành viên SNSD vào năm 2007. Sau khi hết hạn hợp đồng với công ty quản lý SM Entertainment, Tiffany được thỏa sức hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm nhạc kịch, ca sĩ solo hay MC,... 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-xuat-cua-tiffany-trong-cau-ut-nha-tai-phiet-gay-tranh-cai-n-328838.html

Tiffany

Tin tức mới nhất