Diễn xuất dở tệ nhưng 'gà cưng' của Phạm Băng Băng vẫn được tha thứ vì quá đẹp

Dù bị cư dân mạng "ném đá" bởi lối diễn một màu, mắt lúc nào cũng trợn tròn nhưng Bành Tiểu Nhiễm lại ghi điểm nhờ nhan sắc kiều diễm.

Đông Cung là bộ phim cổ trang chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của Phỉ Ngã Tư Tồn. Tác phẩm này từng lấy đi nhiều nước mắt của khán giả do đó bộ phim cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khi chưa lên sóng.


Trailer phim

Ban đầu có tin đồn vai nữ chính trong phim sẽ do Phạm Băng Băng đảm nhận. Tuy nhiên tuổi tác của "nữ hoàng giải trí" không phù hợp để hóa thân thành một cô công chúa 17 tuổi, thế nên cô đã để vai diễn này lại cho Bành Tiểu Nhiễm - đàn em cùng công ty.

Diễn xuất dở tệ nhưng gà cưng của Phạm Băng Băng vẫn được tha thứ vì quá đẹp-1

Diễn xuất dở tệ nhưng gà cưng của Phạm Băng Băng vẫn được tha thứ vì quá đẹp-2
Đảm nhận vai Tiểu Phong - cửu công chúa ngây thơ và hoang dã là nữ diễn viên mới nổi, còn ít tên tuổi Bành Tiểu Nhiễm.

Sinh năm 1990, Bành Tiểu Nhiễm từng tốt nghiệp đại học truyền thông Trung Quốc. Người đẹp bắt đầu sự nghiệp với vai trò MC của một chương trình online vào tháng 4 năm 2013.

1 năm sau, Bành Tiểu Nhiễm có vai diễn nhỏ đầu tiên trong Dẫn Độ Linh Hồn. Sau đó cô được biết đến khi góp mặt trong Lão Cửu Môn cùng Trần Vỹ Đình và Triệu Lệ Dĩnh vào năm 2016.

Diễn xuất dở tệ nhưng gà cưng của Phạm Băng Băng vẫn được tha thứ vì quá đẹp-3

Diễn xuất dở tệ nhưng gà cưng của Phạm Băng Băng vẫn được tha thứ vì quá đẹp-4

Nhờ thành công của Lão Cửu Môn, Bành Tiểu Nhiễm bất ngờ được lọt vào mắt xanh của Phạm Băng Băng. Năm 2017, cô chính thức gia nhập Phạm Băng Băng studio và được đàn chị ưu ái cho góp mặt trong dự án bom tấn Thắng thiên hạ

Diễn xuất dở tệ nhưng gà cưng của Phạm Băng Băng vẫn được tha thứ vì quá đẹp-5
Bành Tiểu Nhiễm và Phạm Băng Băng

Trong phim, Bành Tiểu Nhiễm hóa thân vào vai Ba Thất Phù - tiểu muội của nữ chính Ba Thanh (Phạm Băng Băng). Tuy nhiên, vì scandal ầm ĩ liên quan đến Cao Vân Tường, Thắng thiên hạ đứng trước nguy cơ nằm kho vĩnh viễn.

Diễn xuất dở tệ nhưng gà cưng của Phạm Băng Băng vẫn được tha thứ vì quá đẹp-6
Scandal của Phạm Băng Băng và Cao Vân Tường khiến khán giả không được xem vai diễn của Bành Tiểu Nhiễm trong "Thắng Thiên Hạ".

Năm 2017, dự án truyền hình Đông Cung - chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Phỉ Ngã Tư Tồn chính thức được khởi quay. Vượt qua hàng loạt cái tên đình đám được đồn thổi trước đó, Bành Tiểu Nhiễm bất ngờ được ấn định vào vai công chúa Tây Lương. 

Sau khi lên sóng, Đông Cung đang tạo nên "cơn sốt" ở Trung Quốc lẫn Việt Nam. Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1990 vẫn khiến nhiều người lo ngại. 

Diễn xuất dở tệ nhưng gà cưng của Phạm Băng Băng vẫn được tha thứ vì quá đẹp-7

Diễn xuất dở tệ nhưng gà cưng của Phạm Băng Băng vẫn được tha thứ vì quá đẹp-8
Diễn xuất là điểm yếu của Bành Tiểu Nhiễm

Dù bị cư dân mạng “ném đá” là bình hoa di động có lối diễn một màu, mắt lúc nào cũng trợn tròn nhưng Bành Tiểu Nhiễm vẫn ghi điểm nhờ nhan sắc kiều diễm. Chỉ cần trau dồi thêm về diễn xuất, "gà cưng" Phạm Băng Băng có thể tiến những bước xa hơn.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-chinh-dong-cung-banh-tieu-nhiem-xinh-dep-nhung-dien-do-n-176542.html

Bành Tiểu Nhiễm Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất