Diệp Bảo Ngọc khoe khéo bạn trai 'điểm 10 chất lượng, hoàn hảo hết chỗ chê'

Diệp Bảo Ngọc thích thú cho bạn trai điểm 10 chất lượng vì quá hoàn hảo. Đây là lần hiếm hoi vợ cũ Thành Đạt nhắc về người mới.

Mới đây, Diệp Bảo Ngọc khoe bàn tiệc thịnh soạn với những món ăn được bài trí bắt mắt. Cô hóm hỉnh giới thiệu đây là món bít tết được "đầu bếp" làm tại nhà.

Dưới phần bình luận, danh tính người chế biến món ăn này đã được hé lộ qua những lời khen. Từ cuộc trò chuyện của vợ cũ Thành Đạt cùng hội chị em thân thiết, có thể biết "đầu bếp" phía sau bàn tiệc thịnh soạn chính là... bạn trai Diệp Bảo Ngọc.

Diệp Bảo Ngọc khoe khéo bạn trai điểm 10 chất lượng, hoàn hảo hết chỗ chê-1
Diệp Bảo Ngọc khoe bữa ăn được chuẩn bị thịnh soạn.

Người tình nữ diễn viên có chữ cái đầu trong tên là H. không chỉ nấu ăn ngon, anh còn được bạn bè thân thiết của người yêu nhận xét là chu đáo, tỉ mỉ, biết quan tâm tới những người xung quanh.

"Hôm qua ăn bò ngon quá vậy trời, anh nhà xuất sắc nha. Tiếp đón bạn bè của chị nhà chu đáo thấy thương luôn", "Thương chỗ super chef - đầu bếp của Ngọc - cứ bắt mọi người ăn trước đi đừng chờ anh, hết nóng không ngon"..., bạn bè dành lời khen ngợi cho bạn trai Diệp Bảo Ngọc.

Đón nhận lời hay ý đẹp, vợ cũ Thành Đạt cười thích thú bảo: "Hoàn hảo hết chỗ chê hả", "Điểm 10 cho chất lượng ha chị"... Đây là lần hiếm hoi Diệp Bảo Ngọc nhắc về người ấy, nhưng cũng đủ cho thấy sự hài lòng, viên mãn trong tình yêu.

Diệp Bảo Ngọc khoe khéo bạn trai điểm 10 chất lượng, hoàn hảo hết chỗ chê-2
Diệp Bảo Ngọc khoe khéo bạn trai điểm 10 chất lượng, hoàn hảo hết chỗ chê-3
Diệp Bảo Ngọc chấm điểm 10 hoàn hảo cho bạn trai.

Diệp Bảo Ngọc sinh năm 1993, được biết đến là người mẫu kiêm diễn viên. Năm 2013, thời điểm tên tuổi đang lên, chân dài bất ngờ lên xe hoa với diễn viên Thành Đạt. Kết hôn và có con sớm, song cả hai quyết định chia tay dù đồng hành chưa được bao lâu.

Vài năm sau ly hôn, trong khi Thành Đạt nên duyên vợ chồng với Hải Băng và có thêm 3 con, Diệp Bảo Ngọc vẫn rất kín tiếng. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên 9X thi thoảng chia sẻ niềm hạnh phúc lứa đôi, song giấu kín danh tính người tình.

Diệp Bảo Ngọc khoe khéo bạn trai điểm 10 chất lượng, hoàn hảo hết chỗ chê-4
Cả Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc đều hạnh phúc với sự lựa chọn mới.

Theo một nguồn tin, Diệp Bảo Ngọc gắn bó với bạn trai doanh nhân 2 năm qua. Chia sẻ về người yêu, cô cho biết cảm thấy may mắn khi cả hai có sự thấu hiểu, đồng hành và chia sẻ trong công việc, cuộc sống.

Tuy nhiên, nữ diễn viên và bạn trai chưa tính chuyện trăm năm. Nói về việc này, cô tâm sự chuyện kết hôn ở hiện tại không quá quan trọng bằng việc sống hết mình với tình yêu.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diep-bao-ngoc-khoe-kheo-ban-trai-dat-diem-10-chat-luong-n-237510.html

Diệp Bảo Ngọc thành đạt

Tin tức mới nhất