Drama Diệp Lâm Anh ly hôn

Diệp Lâm Anh có hành động trong đêm, lộ rõ tâm trạng khi đổ vỡ

Có thể cảm nhận sự trơ trọi, chông chênh của Diệp Lâm Anh khi tổ ấm tan vỡ, không còn cách nào cứu vãn.

Khuya 14/1, Diệp Lâm Anh có động thái mới trên mạng xã hội khi ồn ào hôn nhân lên đỉnh điểm.

Người đẹp đăng ảnh bàn tay đặt lên khung cửa kính, phía sau là khung cảnh Sài Gòn về đêm. Đính kèm là một bản nhạc mang nhịp điệu chậm rãi, buồn bã.

Chỉ với một hành động, Diệp Lâm Anh như đã để lộ rõ cảm xúc lúc này: Cô đơn, trơ trọi, và đầy những lo âu...

Diệp Lâm Anh có hành động trong đêm, lộ rõ tâm trạng khi đổ vỡ-1
Động thái Diệp Lâm Anh khi khuya khoắt.

Diệp Lâm Anh và chồng - thiếu gia Đức Phạm - đã lục đục khoảng 2 năm nay. Đầu năm 2021, cả hai bước vào giai đoạn "chiến tranh lạnh". Với tinh thần níu giữ hôn nhân, Diệp Lâm Anh vẫn sống trong nhà chồng.

Cho tới tháng 10/2021, Đức Phạm lộ clip thân mật Quỳnh Thư tại nhà riêng của chân dài này. Cả hai sau đó tiếp tục bị tung ra những bằng chứng hẹn hò.

Giữa ồn ào ngoại tình, Đức Phạm cho biết đã ly thân vợ từ đầu năm 2021, song Diệp Lâm Anh và mẹ chồng phủ nhận điều này, nói không có chuyện ly hôn, vẫn sống chung một mái nhà.

Sau những nỗ lực đơn phương cứu vãn hôn nhân nhưng không thành, Diệp Lâm Anh xác nhận dọn ra khỏi nhà chồng từ 31/12/2021.

Diệp Lâm Anh có hành động trong đêm, lộ rõ tâm trạng khi đổ vỡ-2
Diệp Lâm Anh.

Ngày 13/1/2022 vừa qua, cựu người mẫu xác nhận thông tin chồng ngoại tình, tiểu tam chính là nữ diễn viên bị dư luận nghi ngờ cặp kè chồng cô suốt thời gian qua.

Theo Diệp Lâm Anh, sự xuất hiện của người thứ ba tuy không phải khởi đầu rạn nứt, nhưng chính là giọt nước tràn ly khiến hôn nhân của cô hoàn toàn đổ vỡ, không thể cứu vãn sau nhiều nỗ lực đơn phương.

Bản thân Diệp Lâm Anh đã đi gặp trực tiếp người phụ nữ này để nói chuyện, giải quyết mọi vấn đề. Nhưng mặc cho Diệp Lâm Anh nói đúng sai, phải trái, đối phương không quan tâm và vẫn ngang nhiên qua lại với chồng cô, dù vợ chồng đến hiện tại chưa hề ly hôn.

Mỹ nhân họ Diệp cũng chia sẻ chuyện chồng đề nghị chia đôi con. Ngoài ra, anh muốn sở hữu cá nhân quyền điều hành thương hiệu trà sữa mà trước nay cả hai cùng gây dựng.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diep-lam-anh-co-hanh-dong-trong-dem-lo-ro-tam-trang-khi-do-vo-n-292693.html

Quỳnh Thư Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Diệp Lâm Anh ly hôn