Drama Diệp Lâm Anh ly hôn

HOT: Diệp Lâm Anh tung hê cuộc gặp Q.T, tiểu tam lý sự cùn

Mặc dù Diệp Lâm Anh chỉ ra cái sai cho Q.T, nhưng chân dài này chẳng buồn nghe.

Ồn ào hôn nhân của Diệp Lâm Anh - Đức Phạm đã được đẩy lên cao trào, khi cựu mẫu xác nhận ly thân, dọn ra khỏi nhà chồng từ 31/12/2021.

Mới đây nhất, trao đổi với Ngoisao.net, Diệp Lâm Anh chính thức xác nhận thông tin chồng ngoại tình.

Kẻ thứ ba mà Diệp Lâm Anh nhắc tới cũng chính là nữ người mẫu kiêm diễn viên vướng tai tiếng cặp kè chồng cô suốt thời gian qua.

Sự xuất hiện của người thứ ba tuy không phải khởi đầu rạn nứt, nhưng chính là giọt nước tràn ly khiến hôn nhân của cô hoàn toàn tan vỡ, không thể cứu vãn sau nhiều nỗ lực đơn phương.

HOT: Diệp Lâm Anh tung hê cuộc gặp Q.T, tiểu tam lý sự cùn-1
Diệp Lâm Anh xác nhận chồng hẹn hò nữ diễn viên bị dư luận đồn đoán suốt thời gian qua.

Đáng chú ý, Diệp Lâm Anh cũng hé lộ thêm cuộc gặp gỡ trực tiếp với chân dài qua lại với chồng cô, mục đích để giải quyết mọi vấn đề.

Mặc dù chân dài chỉ ra cho đối phương biết đã sai khi qua lại Đức Phạm dù anh chưa ly hôn vợ, song người mẫu kia có vẻ chẳng buồn nghe.

"Tôi cũng đã đi gặp cô diễn viên đang hẹn hò với chồng tôi nhưng không giải quyết được việc gì. Cô ấy nói chồng tôi khẳng định đã ly thân, đang làm thủ tục ly hôn, không còn gì với tôi nên 2 người họ tự thấy không sai trái khi đến với nhau.

Tôi giải thích với bạn đó là chuyện ly thân chỉ là thỏa thuận của 2 vợ chồng, không có giá trị về pháp luật. Về mặt pháp lý, tôi vẫn là vợ hợp pháp nên việc chồng tôi công khai qua lại với người phụ nữ khác là không đúng.

Thế nhưng bạn ấy vẫn phớt lờ, tiếp tục yêu đương, hẹn hò với chồng tôi. Là vợ, vẫn sống chung một mái nhà mà thấy chồng ngang nhiên, công khai cặp kè người phụ nữ khác, tôi thật sự tổn thương, không chịu nổi", Diệp Lâm Anh kể trên Ngoisao.net.

Qua lời chân dài, nhiều người cho rằng tiểu tam khá ngang ngược trước chính thất, lý lẽ mà cô này đưa ra hoàn toàn không thuyết phục.

HOT: Diệp Lâm Anh tung hê cuộc gặp Q.T, tiểu tam lý sự cùn-2
Diệp Lâm Anh phân tích nhưng nữ người mẫu, diễn viên kia cảm thấy không vừa tai.

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là những phát ngôn từ phía Diệp Lâm Anh. Dư luận vẫn đang chờ người mẫu kia lên tiếng phản hồi.

Trước đó, khi vướng nghi vấn cặp kè Đức Phạm, khiến hôn nhân của thiếu gia này và Diệp Lâm Anh đổ vỡ, nữ người mẫu kia khẳng định sống không sai với bản thân. Cô cũng tuyên bố sẽ công khai sự thật, mong khán giả kiên nhẫn chờ đợi.

Về phía Đức Phạm, được hỏi về thông tin Diệp Lâm Anh ly thân, dọn khỏi nhà chồng, anh cho biết trên Doanh Nghiệp & Tiếp Thị: "Thông tin này tôi không cần xác nhận nữa, các bạn có thể hỏi cho Diệp Lâm Anh để hiểu rõ".

Được hỏi nguyên nhân rạn nứt hôn nhân có hay không liên quan đến người thứ ba, thiếu gia nổi tiếng từ chối trả lời.

Vizzie
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diep-lam-anh-cong-khai-cuoc-gap-qt-tieu-tam-ly-su-cun-n-292445.html

Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Diệp Lâm Anh ly hôn