Drama Diệp Lâm Anh ly hôn

Diệp Lâm Anh đã cố gắng thế nào để hàn gắn hôn nhân rạn nứt?

Trước khi cho nhau lối đi riêng, Diệp Lâm Anh từng thừa nhận bản thân đã rất nhiều lần cố gắng nối lại sợi dây hôn nhân.

Rời khỏi nhà chồng, Diệp Lâm Anh cũng quyết định công khai chuyện hôn nhân giữa cô và ông xã Đức Phạm đã rạn nứt.

Điều đáng nói, theo như Diệp Lâm Anh chia sẻ, giọt nước tràn ly trong câu chuyện này chính là việc ông xã cùng "tiểu tam" công khai hẹn hò với nhau, dù vợ chồng cô chưa chính thức ly hôn trên giấy tờ và vẫn đang trong quá trình cố gắng hàn gắn.

Diệp Lâm Anh đã cố gắng thế nào để hàn gắn hôn nhân rạn nứt?-1
Hôn nhân của Diệp Lâm Anh và ông xã Đức Phạm đã rạn nứt.

Trước khi đi tới quyết định cho nhau một lối đi riêng, Diệp Lâm Anh từng thừa nhận bản thân đã rất nhiều lần cố gắng nối lại sợi dây hôn nhân. Nhìn lại những nỗ lực một phía từ Diệp Lâm Anh, nhiều người không khỏi xót thương.

Trên thực tế, mối quan hệ của cả hai đã "cơm không lành, canh không ngọt" từ 2 năm trước nhưng không một ai hay biết gì. Hồi đầu năm 2021, cả hai vẫn vui vẻ cùng gia đình Đàm Thu Trang và Cường Đô La đi du lịch chung.

Giai đoạn này được cho là khoảng thời gian cả hai xuất hiện nhiều cãi vã nhưng vẫn cùng nhau vun vén để tiếp tục hôn nhân, cùng chăm lo các con.

Diệp Lâm Anh đã cố gắng thế nào để hàn gắn hôn nhân rạn nứt?-2
Hình ảnh được Cường Đô La đăng tải hồi tháng 1/2021 cho thấy cả hai vẫn đi du lịch chung trước khi xảy ra "chiến tranh lạnh".

Tới nửa cuối năm 2021, thông tin Diệp Lâm Anh và ông xã Đức Phạm lục đục mới bắt đầu xuất hiện trên mạng xã hội.

Đáp lại ồn ào này, cô một mực phủ nhận với mong muốn bảo vệ hạnh phúc gia đình. Diệp Lâm Anh còn đăng tải hình ảnh gia đình 4 người hạnh phúc, tiết lộ bố chồng là "phó nháy".

Diệp Lâm Anh đã cố gắng thế nào để hàn gắn hôn nhân rạn nứt?-3
Hình ảnh gia đình được Diệp Lâm Anh đăng tải hồi tháng 8 nhằm phủ nhận mọi tin đồn lục đục hôn nhân.

Bẵng đi một thời gian ngắn, khi những khoảnh khắc chàng thiếu gia này thân mật với một nữ diễn viên khác được tung ra ngoài, tin đồn về việc cả hai rạn nứt lại càng gây xôn xao.

Đỉnh điểm, Đức Phạm đã lên tiếng công khai chuyện vợ chồng ly thân, cho biết hôn nhân trục trặc không thể cứu vãn.

 Diệp Lâm Anh đã cố gắng thế nào để hàn gắn hôn nhân rạn nứt?-4
Đức Phạm xác nhận chuyện vợ chồng rạn nứt vào đúng ngày sinh nhật con.

Diệp Lâm Anh đã cố gắng thế nào để hàn gắn hôn nhân rạn nứt?-5
Diệp Lâm Anh vẫn chạy đôn chạy đáo lo sinh nhật cho con ở thời điểm đó.

Trái với sự kiên quyết từ chồng, Diệp Lâm Anh vẫn nhún nhường. Trả lời phỏng vấn truyền thông, người đẹp cho biết cô chưa ly hôn và vẫn sống ở nhà chồng.

Diệp Lâm Anh thừa nhận chuyện vợ chồng không tránh khỏi cãi vã, song "đang giận dỗi nhau nhưng bữa cơm nào cũng lên ăn cơm chung, cũng hỏi han nhau qua lại.

Trước giờ, chúng tôi hay giận lặt vặt rồi lại huề nên tôi thấy bình thường. Đến giờ, tôi vẫn không hiểu vì sao lại có dòng thông báo chuyện ly hôn trên Facebook của chồng, bởi anh rất ít dùng mạng xã hội, lại không giỏi viết tiếng Việt", Diệp Lâm Anh trả lời với truyền thông.

Mẹ chồng có mặt cũng khẳng định Diệp Lâm Anh vẫn là con dâu trong gia đình.

Diệp Lâm Anh đã cố gắng thế nào để hàn gắn hôn nhân rạn nứt?-6
Diệp Lâm Anh và mẹ chồng chính thức gặp gỡ truyền thông để nói về ồn ào của các con.

Thời điểm sau đó, Diệp Lâm Anh tất bật với công việc, song cô vẫn hoàn thành tốt trách nhiệm của một người mẹ, một cô con dâu.

Hồi đầu tháng 12, người đẹp vui vẻ tổ chức sinh nhật cho mẹ chồng nhưng không hề thấy có bóng dáng của ông xã Đức Phạm. Diệp Lâm Anh còn khoe khung ảnh của ba và em chồng.

Diệp Lâm Anh đã cố gắng thế nào để hàn gắn hôn nhân rạn nứt?-7
Diệp Lâm Anh tổ chức sinh nhật cho mẹ chồng.

Sau tất cả, những nỗ lực hàn gắn của Diệp Lâm Anh đã không có kết quả. Cô quyết định dọn ra khỏi nhà chồng và công khai chuyện gia đình rạn nứt.

Kể về khoảng thời gian vợ chồng còn chung sống dưới một mái nhà, Diệp Lâm Anh cho biết cô đã từng bế 2 con bỏ đi, song vẫn quyết định quay lại vì còn yêu chồng và nghĩ anh sẽ thay đổi.

Chia sẻ với báo chí, Diệp Lâm Anh cho hay: "Hôn nhân là 2 phía cùng nhau xây dựng chứ không phải chỉ một người chịu đựng. Từ lúc tôi mang bầu con thứ 2 - bé B.Boy, quan hệ chúng tôi đã nhiều lục đục. Sau đó, vì nhiều chuyện xảy đến nên tôi rất giận, mang 2 con rời khỏi nhà.

Mẹ chồng thương 3 mẹ con nên hàng ngày qua nhà thăm, động viên tôi rất nhiều. Bà khuyên tôi trở về nhà, cố gắng hàn gắn mối quan hệ vợ chồng vì con nhỏ. Lúc đó tôi vẫn còn yêu chồng và nghĩ rằng anh sẽ thay đổi sau nhiều sự việc. Nhưng, quan hệ chúng tôi không cải thiện được".

Diệp Lâm Anh đã cố gắng thế nào để hàn gắn hôn nhân rạn nứt?-8
Diệp Lâm Anh cho biết bản thân mệt mỏi khi níu kéo hôn nhân. (Ảnh: FB Diệp Lâm Anh)

Bản thân muốn hàn gắn và cố gắng ở lại tới phút chót, song Diệp Lâm Anh cho rằng sự xuất hiện của người thứ ba đã khiến hôn nhân đang chênh vênh trên bờ vực đổ vỡ hoàn toàn.

Cô tâm sự: "Chính việc chồng tôi công khai chuyện ly thân và quyết định đến với người mới khi chúng tôi còn chưa ly hôn đã đẩy mối quan hệ của vợ chồng tôi đến bờ vực. Ở đây, sự xuất hiện của người thứ ba không phải khởi đầu nhưng là giọt nước tràn ly khiến hôn nhân của vợ chồng tôi đổ vỡ hoàn toàn".

 Diệp Lâm Anh đã cố gắng thế nào để hàn gắn hôn nhân rạn nứt?-9
Diệp Lâm Anh cho biết đã tìm đến cô gái hẹn hò cùng chồng nhưng không giải quyết được vấn đề. (Ảnh: FB Diệp Lâm Anh)

Diệp Lâm Anh đã cố gắng thế nào để hàn gắn hôn nhân rạn nứt?-10
Cô hiện tại đã cùng con dọn khỏi nhà chồng. (Ảnh: Chụp màn hình IG Diệp Lâm Anh)

Nhìn vào hành trình cố gắng để tránh tình trạng gia đình "mỗi người một ngả" của Diệp Lâm Anh, nhiều người bày tỏ sự đồng cảm nhưng cũng không khỏi xót thương.

Song, trong hôn nhân nếu chỉ có một người nỗ lực là không đủ. Khi cảm thấy không thể đồng hành, việc cho nhau lối đi riêng cũng là điều nên làm.

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/diep-lam-anh-da-co-gang-the-nao-de-han-gan-hon-nhan-ran-nut-288815.html

Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Diệp Lâm Anh ly hôn