Diệp Lâm Anh tự ti 'có tuổi' khi cắt kiểu tóc từng bị chê thảm họa

Diệp Lâm Anh cho rằng cô đã có tuổi và không còn phù hợp với kiểu mái ngố "cưa sừng" này.

Từ trước đến nay, Diệp Lâm Anh vốn yêu thích và theo đuổi hình tượng gợi cảm, quyến rũ. Trong nhiều năm, cô vẫn giữ gìn mái tóc đen dài truyền thống đầy nữ tính. Ai ngờ đúng chiều ngày 30 Tết, cô bất ngờ xuống tóc, cắt ngắn ngang vai để tiễn đi năm cũ đầy sóng gió trong chuyện hôn nhân, sẵn sàng đón nhận những điều mới.

Những tưởng cô nàng sẽ trung thành với mái tóc này một thời gian trước khi "đảo ngói", tuy nhiên mẹ 2 con lại gây sốt khi "hack tuổi" bằng cách cắt ngắn thêm và để mái ngố.

Diệp Lâm Anh tự ti có tuổi khi cắt kiểu tóc từng bị chê thảm họa-1
Kiểu tóc bằng ngang vai của Diệp Lâm Anh vốn đã được khen nức nở thì khi cô cắt ngắn hơn và để mái bằng, netizen lại càng thích thú hơn.

Diệp Lâm Anh tự ti có tuổi khi cắt kiểu tóc từng bị chê thảm họa-2
Không thể phủ nhận rằng gương mặt xinh đẹp và sắc sảo của khiến Diệp Lâm Anh trở nên baby và trẻ trung đáng kể với kiểu tóc mới.


Tuy nhiên, mái tóc này khiến mẹ 2 con không thật sự tự tin và cho rằng bản thân đã "có tuổi, không hợp cưa sừng" nữa dù trước đây cô cũng từng rất thích mái ngố.

Diệp Lâm Anh tự ti có tuổi khi cắt kiểu tóc từng bị chê thảm họa-3
Dù từng đôi lần để tóc ngắn trước đây nhưng Diệp Lâm Anh thường nhận về lời chê nhiều hơn.

Diệp Lâm Anh tự ti có tuổi khi cắt kiểu tóc từng bị chê thảm họa-4
Khán giả cho rằng những bộ tóc giả không hề "thật trân" chút nào biến mỹ nhân 8X trở nên đơ và thiếu tự nhiên như búp bê nhựa.

Diệp Lâm Anh tự ti có tuổi khi cắt kiểu tóc từng bị chê thảm họa-5
Thậm chí những bộ tóc ấy còn khiến cô già đi trông thấy.

Diệp Lâm Anh tự ti có tuổi khi cắt kiểu tóc từng bị chê thảm họa-6
Sau sóng gió hôn nhân, Diệp Lâm Anh cố gắng để gắn kết hai con. Mối quan hệ giữa nữ diễn viên với chồng cũ cũng không căng thẳng như trước.

Buu
Theo Vietnamnet


kiểu tóc Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất