Drama Diệp Lâm Anh ly hôn

Diệp Lâm Anh - Đức Phạm ly thân: Ông nói gà, bà nói vịt?

Phát ngôn trước đó của Đức Phạm về chuyện ly thân Diệp Lâm Anh bị dân mạng đào lại.

Sáng 10/1, phía Diệp Lâm Anh xác nhận chuyện cựu mẫu và thiếu gia Đức Phạm ly thân. Diệp Lâm Anh đã dọn ra khỏi nhà chồng 1 tuần qua.

"Trước đó, tôi và chồng 'chiến tranh lạnh' dù sống chung nhà. Hiện hôn nhân chúng tôi không thể cứu vãn được nữa", chân dài nói thêm trên VnExpress.

Diệp Lâm Anh - Đức Phạm ly thân: Ông nói gà, bà nói vịt?-1

Khi Diệp Lâm Anh thừa nhận ly thân, hôn nhân không thể cứu vãn, phát ngôn trước đó của Đức Phạm về chuyện gia đình bất ngờ bị dân mạng đào lại.

Cụ thể, trong bài đăng vào tháng 10/2021, Đức Phạm cho biết cả hai đã ly thân từ tháng 1/2021 và đang tiến hành thủ tục ly hôn.

"Hôn nhân không thể cứu vãn, chúng tôi đã ly thân từ tháng 1/2021. Còn vấn đề là gì thì chính Diệp Lâm Anh là người hiểu rõ nhất, tôi không muốn đem ra bàn tán, vì thế sự thật không liên quan đến những tin đồn gần đây", Đức Phạm nói.

Đối chiếu với thời gian ly thân phía Diệp Lâm Anh chia sẻ hiện tại, 2 người cho thấy sự không trùng khớp.

Mặt khác, trước khi chính thức rời khỏi nhà chồng trong 1 tuần qua, Diệp Lâm Anh vẫn luôn khẳng định vẫn sống chung nhà với Đức Phạm và bố mẹ anh.

Diệp Lâm Anh - Đức Phạm ly thân: Ông nói gà, bà nói vịt?-2Diệp Lâm Anh - Đức Phạm ly thân: Ông nói gà, bà nói vịt?-3
Đức Phạm khẳng định ly thân Diệp Lâm Anh từ tháng 1/2021, nhưng phía cựu mẫu cho biết mới dọn ra khỏi nhà chồng 1 tuần trở lại đây.

Diệp Lâm Anh - Đức Phạm kết hôn năm 2018. Trong 3 năm hôn nhân, họ có với nhau 2 mặt con, "đủ nếp đủ tẻ".

Tháng 8/2021, vợ chồng Diệp Lâm Anh bị đồn rạn nứt do rất lâu không đăng ảnh chụp chung. Tuy nhiên, cựu mẫu bác bỏ tin đồn, nói cuộc sống vẫn đang diễn ra bình thường.

Cuối tháng 10/2021, nghi vấn rạn nứt của Diệp Lâm Anh - Đức Phạm tiếp tục rộ lên, khi đoạn clip Đức Phạm sánh đôi Quỳnh Thư tại nhà riêng chân dài này rò rỉ.

Diệp Lâm Anh - Đức Phạm ly thân: Ông nói gà, bà nói vịt?-4
Chồng Diệp Lâm Anh bị bắt gặp thân mật Quỳnh Thư.

Đầu tháng 11/2021, mẹ đẻ Đức Phạm ra mặt tuyên bố Diệp Lâm Anh vẫn là dâu con trong nhà. Cùng thời điểm đó, chân dài hé lộ thêm việc hỏi chồng về clip sánh đôi Quỳnh Thư, nhưng không nhận được phản hồi. 

Quỳnh Thư đến hiện tại vẫn chưa có động thái làm rõ ồn ào. Tuy nhiên, cô khẳng định sống không sai với bản thân, cho biết sự thật sẽ có lúc được phơi bày, mong mọi người chờ đợi.

Diệp Lâm Anh - Đức Phạm ly thân: Ông nói gà, bà nói vịt?-5

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diep-lam-anh-duc-pham-ly-than-ong-noi-ga-ba-noi-vit-n-292087.html

Quỳnh Thư Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Diệp Lâm Anh ly hôn