Hậu ly thân, Diệp Lâm Anh được trai trẻ tháp tùng ra về sau sự kiện

Sau sự kiện của Hương Giang, Diệp Lâm Anh được một người đàn ông hộ tống lên xe ra về.

Xuất hiện tại sự kiện tại show thực tế của Hương Giang, Diệp Lâm Anh gây chú ý với nhan sắc thách thức camera thường. Với chiếc đầm đen được thiết kế tinh tế, khéo léo khoe vòng 1 căng tràn, mẹ bỉm 2 con trở nên nổi bật tại sự kiện quy tụ toàn sao Vbiz đình đám.

Đáng chú ý, sau khi sự kiện kết thúc, Diệp Lâm Anh đã bị "team qua đường" bắt trọn khoảnh khắc được trai trẻ hộ tống lên xe ra về. Dù đoạn clip chỉ hơn 1 phút ngắn ngủi nhưng có thể thấy, trên đoạn đường di chuyển đến xế xịn, cựu người mẫu được chăm sóc khá kỹ lưỡng.

Cả hai có giây phút trò chuyện, người này còn có hành động tinh tế khi che chắn cho Diệp Lâm Anh tránh khỏi va chạm khi lên xe. Vẫn chưa biết danh tính của trai trẻ tháp tùng Diệp Lâm Anh là ai nhưng khoảnh khắc trên khiến netizen bàn tán không ngớt.

Hậu ly thân, Diệp Lâm Anh được trai trẻ tháp tùng ra về sau sự kiện-1Hậu ly thân, Diệp Lâm Anh được trai trẻ tháp tùng ra về sau sự kiện-2

Hậu ly thân, Diệp Lâm Anh được trai trẻ tháp tùng ra về sau sự kiện-3
Visual của Diệp Lâm Anh tại sự kiện hôm nay

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hau-ly-than-chong-thieu-gia-diep-lam-anh-duoc-trai-tre-thap-tung-ra-ve-sau-su-kien-con-co-1-hanh-dong-tinh-te-2202223473517.htm

Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất