Diệp Lâm Anh khóc livestream khi bị chồng chặn xe giữa đường

Chiều 24/11, Diệp Lâm Anh gặp sự cố khi đón con tan học, xe bị chặn và kẹt trên đường gần 1 tiếng đồng hồ.

Theo lời Diệp Lâm Anh trên livestream, khi cô đến trường đón con tan học thì "đụng độ" chồng thiếu gia. Đôi bên có sự giằng co con gái đầu lòng, cựu mẫu quyết không buông và đưa bé ra xe.

"Khi anh ấy giằng con, mình cũng cương quyết giữ lại. Nếu đưa về bên nhà nội thì cũng không sao cả, nhưng hành động đó là sự thiếu tôn trọng với một người mẹ, tất cả mọi thứ là vì hai con hết", Diệp Lâm Anh nức nở trong chiếc xe hơi đang bị người ấy đứng chặn phía trước.

Diệp Lâm Anh khóc livestream khi bị chồng chặn xe giữa đường-1
Diệp Lâm Anh khóc nức nở trên livestream.

"Anh ấy kêu công an đến bắt mình nếu mình không cho đón con. Mình cũng kêu anh ấy là gọi công an đến và có gì nói chuyện sau, đưa con về nhà đã. Nhưng anh ấy không chịu, trèo cả lên xe ngồi, rồi cứ chặn xe không cho về. Mình không hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa", nữ diễn viên nói thêm.

Trong hoàn cảnh bị chặn xe, không thể di chuyển gần 1 tiếng đồng hồ, Diệp Lâm Anh tỏ ra lo sợ, nước mắt liên tục rơi. Dù vậy, cựu người mẫu vẫn không quên trấn an, vỗ về con nhỏ.

Theo lời Diệp Lâm Anh, trước đó không lâu, chồng cô cũng đã đến trường học của con trai và đón nhóc tỳ này về, không thông qua ý kiến cô.

Cựu mẫu chia sẻ, dù có chuyện gì thì cả gia đình nên ngồi xuống nói chuyện để giải quyết, chồng không nên hành động như vậy.

"Mình đã quá tử tế, lúc nào cũng đưa con về nhà nội cuối tuần. Nhưng gần 1 tháng nay, khi tòa cứ liên tục hoãn, mình không còn muốn đưa con về nữa, vì để mọi chuyện giải quyết cho xong xuôi đã...

Cách người ta đối xử, mình cảm thấy bất công vô cùng. Hôm nay không thể chấp nhận được", người đẹp nức nở.

Livestream của Diệp Lâm Anh kéo dài gần 30 phút, khép lại ở cảnh công an xuất hiện, cựu mẫu xuống xe và cùng chồng đi theo lực lượng chức năng.

Hiện tại, Diệp Lâm Anh đang trong quá trình giải quyết các thủ tục ly hôn. Cô đang đấu tranh giành quyền nuôi cả hai con, bởi cho rằng các bé còn quá nhỏ, không nên chia cắt và phải xa rời vòng tay mẹ.

Ann
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diep-lam-anh-khoc-livestream-khi-bi-chan-xe-giua-duong-n-328488.html

Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất