Drama Diệp Lâm Anh ly hôn

Diệp Lâm Anh làm đẹp, phóng sinh giữa ồn ào với Quỳnh Thư

Giữa lùm xùm bị Quỳnh Thư xen vào hôn nhân, Diệp Lâm Anh vẫn chăm chỉ làm đẹp, tận hưởng những giây phút bình yên.

Trưa 5/11, Diệp Lâm Anh đăng tải loạt ảnh đời thường trên trang cá nhân. Ngoài khoảnh khắc selfie khoe sắc rạng rỡ, thân hình chuẩn chỉnh, chân dài 8X còn chia sẻ clip phóng sinh tại chùa.

Đính kèm hình ảnh, cô viết: "Khó khăn không phải là vật cản ngăn bước chân của bạn. Hãy xem nó là bậc thềm để nâng bước bạn lên cao".

Diệp Lâm Anh làm đẹp, phóng sinh giữa ồn ào với Quỳnh Thư-1
Diệp Lâm Anh khoe nhan sắc rạng rỡ, body nuột nà nhờ chăm chỉ tập luyện.

Diệp Lâm Anh làm đẹp, phóng sinh giữa ồn ào với Quỳnh Thư-2
Người đẹp 8X phóng sinh tại chùa.

Diệp Lâm Anh làm đẹp, phóng sinh giữa ồn ào với Quỳnh Thư-3

Qua loạt chia sẻ, có thể thấy Diệp Lâm Anh vẫn bình tĩnh sống giữa ồn ào hôn nhân. Cô chăm chỉ làm đẹp, tận hưởng những giây phút bình yên.

Diệp Lâm Anh làm đẹp, phóng sinh giữa ồn ào với Quỳnh Thư-4
Diệp Lâm Anh.

Cuối tháng 10/2021, tin đồn Diệp Lâm Anh - Đức Phạm ly hôn một lần nữa rộ lên. Hình ảnh lẫn clip liên quan tới chồng Diệp Lâm Anh cũng được tung ra.

Theo đó, Đức Phạm bị phát hiện khoảnh khắc kề cạnh Quỳnh Thư tại nhà riêng chân dài này. Ngay sau đó, hình ảnh sánh đôi đêm khuya được cho là của cả hai tiếp tục bị tung ra.

Trước loạt lùm xùm, Đức Phạm lên tiếng vào chiều 31/10. Thiếu gia cho biết ly thân Diệp Lâm Anh từ tháng 1/2021, thời gian qua vẫn đang giải quyết các thủ tục ly hôn. Anh cho rằng sự thật không liên quan tới những tin đồn gần đây.

Diệp Lâm Anh làm đẹp, phóng sinh giữa ồn ào với Quỳnh Thư-5
Vợ chồng Diệp Lâm Anh.

Trong khi đó, Diệp Lâm Anh và nhà chồng phủ nhận thông tin ly hôn. Chân dài khẳng định trước nay vẫn luôn sống chung nhà với Đức Phạm cũng như bố mẹ chồng.

Diệp Lâm Anh cũng hoàn toàn không biết chuyện chồng qua lại với người mẫu, diễn viên Quỳnh Thư. Cô bất ngờ khi xem được clip chồng bước ra từ nhà riêng đồng nghiệp.

Theo chia sẻ của Diệp Lâm Anh, cô có hỏi Đức Phạm về sự việc nhưng không được phản hồi.

Diệp Lâm Anh làm đẹp, phóng sinh giữa ồn ào với Quỳnh Thư-6
Quỳnh Thư vướng nghi án tình ái với ông xã Diệp Lâm Anh.

Trở thành tâm điểm bàn tán khi vướng nghi án "giật chồng" đồng nghiệp, Quỳnh Thư cũng đã chính thức lên tiếng.

Cô cho biết: "Những ngày qua thật sự rất bận, không có thời gian để ngủ luôn chứ đừng nói đến việc giải thích hay hơn thua. Và chuyện như thế nào hồi sau sẽ rõ. Hãy kiên nhẫn đợi nhé.

Còn bây giờ Thư phải tập trung cao độ để làm việc tiếp đây. Dù ai có hiểu lầm hay phán xét sai đi chăng nữa thì cũng cảm ơn các bạn đã quan tâm thật nhiều".

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diep-lam-anh-binh-tinh-song-giua-on-ao-voi-quynh-thu-n-283922.html

Quỳnh Thư Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Diệp Lâm Anh ly hôn