Diệp Lâm Anh lên tòa 2 lần, thực hư đòi nhà chồng 100 tỷ

Vụ ly hôn của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm có những diễn biến mới sau gần nửa năm im ắng.

Mới đây, Diệp Lâm Anh có những chia sẻ liên quan đến vụ việc ly hôn thiếu gia Đức Phạm.

Diệp Lâm Anh cho biết hiện sống cùng 2 con trong một căn hộ. Cô đã lên tòa 2 lần theo lời mời để giải quyết việc ly hôn và đang chờ phán quyết cuối cùng của tòa.

Người đẹp bày tỏ mong muốn được nuôi dưỡng 2 con vì các bé còn quá nhỏ, không mong cảnh chia con xảy ra.

"Hiện cuối tuần tôi vẫn chủ động cho 2 con qua nhà nội vui chơi bình thường. Tôi cũng không gặp chồng nên cũng không nói chuyện. 2 con còn nhỏ, tôi nghĩ không thể xa vòng tay mẹ. Dẫu có chuyện gì xảy ra, tôi sẽ cố gắng giành quyền nuôi 2 con", cựu mẫu giãi bày trên Thời Báo Văn Học Nghệ Thuật.

Diệp Lâm Anh lên tòa 2 lần, thực hư đòi nhà chồng 100 tỷ-1
Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm có với nhau 2 mặt con.

Sau những ồn ào hôn nhân, Diệp Lâm Anh đã lấy lại được cân bằng trong cuộc sống. Tuy nhiên, cô vẫn gặp phải nhiều phiền toái liên quan tới những đồn đoán thất thiệt, điển hình là ly hôn đòi nhà chồng 100 tỷ.

"Tính tôi rất thẳng thắn nên khi bị đồn đòi nhà chồng 100 tỷ, tôi đã nhắn tin đối chất chồng tôi ngay và hỏi những tin đồn này do ai thêu dệt? Chứng cứ ở đâu?

Tôi không hề nhận được số tiền nào như vậy. Tin đồn đó là bịa đặt, vu khống. Tôi sống công khai với các mối quan hệ, công việc xung quanh nên cũng không ngại với những tin đồn ác ý. Song tôi không hề muốn bản thân mình bị những kẻ có ý đồ xấu mang ra bàn tán một cách vô lý như vậy", cựu mẫu nói với tờ báo trên.

Diệp Lâm Anh lên tòa 2 lần, thực hư đòi nhà chồng 100 tỷ-2
Diệp Lâm Anh - Đức Phạm tan vỡ tình cảm sau hơn 3 năm chung sống.

Cuối tháng 10/2021, lùm xùm rạn nứt hôn nhân của Diệp Lâm Anh - Đức Phạm gây xôn xao. Nguyên nhân xuất phát từ clip thiếu gia kề cạnh Quỳnh Thư tại nhà riêng của chân dài này. Giữa ồn ào, Đức Phạm cho biết đã ly thân vợ từ tháng 1/2021, đang tiến hành các thủ tục ly hôn.

Về phía mình, Diệp Lâm Anh khẳng định vẫn sống chung nhà với ông xã và bố mẹ chồng, không có chuyện ly hôn. Mẹ đẻ Đức Phạm cũng ra mặt cho biết Diệp Lâm Anh vẫn là dâu con.

Tuy nhiên, sau thời gian giấu chuyện buồn để cứu vãn hôn nhân, Diệp Lâm Anh đã công khai ly thân Đức Phạm. Cô chính thức rời nhà chồng vào 31/12/2021, khi không thể hàn gắn sau nhiều nỗ lực đơn phương.

Bên cạnh đó, Diệp Lâm Anh xác nhận hôn nhân có người thứ ba, là nữ diễn viên nổi tiếng. Người này qua lại với Đức Phạm vào khoảng giữa năm 2021. Song phải vài tháng sau cô mới biết sự tồn tại của tiểu tam, khi hình ảnh, clip thân mật của 2 người kia rò rỉ trên mạng.

Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ, cô từng tìm đến người phụ nữ này để nói chuyện, song không thể giải quyết bất cứ vấn đề gì.

Diệp Lâm Anh lên tòa 2 lần, thực hư đòi nhà chồng 100 tỷ-3

Được hỏi về tin đồn cặp kè chồng Diệp Lâm Anh, diễn viên Quỳnh Thư khẳng định sống không sai với bản thân. Chân dài chỉ cho biết sự thật sẽ có lúc được phơi bày, mong khán giả kiên nhẫn chờ đợi cô.

Tuy nhiên, đã nhiều tháng trôi qua, Quỳnh Thư vẫn chưa có động thái làm rõ tin đồn. Chỉ biết rằng thi thoảng chân dài lại bị lộ ảnh được cho là sánh đôi ăn uống, nghỉ dưỡng cùng "người ấy".

Xuxu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diep-lam-anh-len-toa-2-lan-thuc-hu-doi-nha-chong-100-ty-n-316674.html

Quỳnh Thư Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất