Diệp Lâm Anh một mình tổ chức sinh nhật cho con gái

Mỹ nhân họ Diệp gửi lời cảm ơn người thân, bạn bè đã ở bên cạnh 3 mẹ con trong ngày sinh nhật 2 bạn nhỏ.

Chiều 2/11, Diệp Lâm Anh chia sẻ loạt khoảnh khắc trong bữa tiệc chúc mừng tuổi mới cho con gái. Đây là sinh nhật đầu tiên của ái nữ sau khi gia đình đổ vỡ, chân dài họ Diệp một mình tổ chức cho con. Cô gửi lời cảm ơn người thân, bạn bè đã ở bên cạnh 3 mẹ con trong ngày sinh nhật 2 bạn nhỏ.

Được biết, con gái Diệp Lâm Anh chào đời ngày 1/11/2018, còn con trai cô sinh ngày 6/11/2019. Hai bé hiện đang sống cùng mẹ sau khi tổ ấm tan vỡ. 

Diệp Lâm Anh một mình tổ chức sinh nhật cho con gái-1Diệp Lâm Anh một mình tổ chức sinh nhật cho con gái-2Diệp Lâm Anh một mình tổ chức sinh nhật cho con gái-3Diệp Lâm Anh một mình tổ chức sinh nhật cho con gái-4Diệp Lâm Anh một mình tổ chức sinh nhật cho con gái-5Diệp Lâm Anh một mình tổ chức sinh nhật cho con gái-6Diệp Lâm Anh một mình tổ chức sinh nhật cho con gái-7Diệp Lâm Anh một mình tổ chức sinh nhật cho con gái-8Diệp Lâm Anh một mình tổ chức sinh nhật cho con gái-9Diệp Lâm Anh một mình tổ chức sinh nhật cho con gái-10Diệp Lâm Anh một mình tổ chức sinh nhật cho con gái-11Diệp Lâm Anh một mình tổ chức sinh nhật cho con gái-12Diệp Lâm Anh một mình tổ chức sinh nhật cho con gái-13Diệp Lâm Anh một mình tổ chức sinh nhật cho con gái-14Diệp Lâm Anh một mình tổ chức sinh nhật cho con gái-15Diệp Lâm Anh một mình tổ chức sinh nhật cho con gái-16
Diệp Lâm Anh tổ chức sinh nhật cho con gái

Đẳng tải hình ảnh, Diệp Lâm Anh nhắn nhủ: "HAPPY BIRTHDAY BOORIN. Công chúa của mẹ tròn 4 tuổi rồi. Mẹ chúc em mau ăn chóng lớn, lúc nào cũng xinh xắn, đáng yêu và sẽ thật hạnh phúc bên mẹ và em B.boy nhé. Cảm ơn gia đình và các anh chị, bạn thân của Cún đã ở bên cạnh 3 mẹ con trong ngày sinh nhật của 2 bạn nhỏ".

Người thân, bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng sinh nhật tới ái nữ nhà Diệp Lâm Anh. Ai cũng mong 3 mẹ con cô vượt qua sóng gió xây dựng cuộc sống an yên, vui vẻ.

Diệp Lâm Anh một mình tổ chức sinh nhật cho con gái-17
Gia đình của Diệp Lâm Anh thủa còn gắn bó

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, được biết đến với nhiều vai trò như vũ công, người mẫu, diễn viên. Tuy nhiên, nhiều năm qua Diệp Lâm Anh không mấy mặn mà với nghệ thuật. Cô dành phần lớn thời gian để chăm sóc gia đình và kinh doanh.

Hiện tại, cô đang trong quá trình giải quyết các thủ tục ly hôn với thiếu gia Đức Phạm. Theo tiết lộ gần đây từ Diệp Lâm Anh, sau 3 lần hòa giải nhưng không đạt thỏa thuận, tòa quyết định đưa vụ án tranh chấp ly hôn giữa vợ chồng cô ra xét xử sơ thẩm.

Ngày 28/9 vừa qua, TAND quận 1 quyết định đưa vụ án ra xét xử nhưng Diệp Lâm Anh có đơn xin hoãn.

Trưa 26/10, một nguồn tin cho biết TAND quận 1 (TP HCM) tiếp tục hoãn phiên xét xử vụ ly hôn giữa Diệp Lâm Anh (SN 1989) và chồng là doanh nhân Nghiêm Đức (SN 1990).

Nguyên nhân do phía luật sư của doanh nhân Nghiêm Đức cáo bệnh. Đây là lần thứ 2 phiên xét xử bị hoãn. 

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diep-lam-anh-mot-minh-to-chuc-sinh-nhat-cho-con-gai-n-326131.html

Diệp Lâm Anh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất