Xót xa 1 hành động níu kéo hôn nhân của Diệp Lâm Anh

Biết thiếu gia Nghiêm Đức mê giày, Diệp Lâm Anh tự tay lau từng đôi giày cho chồng mà vẫn không giữ được hạnh phúc.

Mới đây, Diệp Lâm Anh đã lên tiếng xác nhận ly thân với chồng. 

Trước đó, cô lên tiếng phủ nhận tình trạng của mình vì cho rằng vẫn có cách để giải quyết: "Nhưng bây giờ tôi không thể cứu vãn được, tôi thật sự mệt mỏi. Khi quan hệ vợ chồng lục đục, nhiều lần tôi tự hỏi rằng suốt thời gian chung sống, tôi đã cố gắng đủ chưa. Thời điểm tôi quay lại sau hai tháng vợ chồng sống xa nhau, tôi nhận ra mọi cố gắng là quá đủ. Hôn nhân là hai phía cùng nhau xây dựng chứ không phải chỉ một người chịu đựng.

Xót xa 1 hành động níu kéo hôn nhân của Diệp Lâm Anh-1
Diệp Lâm Anh

Từ lúc tôi mang bầu con thứ hai - bé B.Boy, quan hệ chúng tôi đã nhiều lục đục. Sau đó, vì nhiều chuyện xảy đến nên tôi rất giận, mang hai con rời khỏi nhà. Mẹ chồng thương ba mẹ con nên hàng ngày qua nhà thăm, động viên tôi rất nhiều. Bà khuyên tôi trở về nhà, cố gắng hàn gắn mối quan hệ vợ chồng vì con nhỏ. Lúc đó tôi vẫn còn yêu chồng và nghĩ rằng anh sẽ thay đổi sau nhiều sự việc. Nhưng, quan hệ chúng tôi không cải thiện được."

Trước khi đi đến quyết định ly thân, Diệp Lâm Anh từng khẳng định dù bận rộn tới mấy cũng luôn tự tay chăm sóc chồng. 

Xót xa 1 hành động níu kéo hôn nhân của Diệp Lâm Anh-2
Thường ngày, Nghiêm Đức thường chuộng những đôi giày sneaker hàng hiệu năng động nhưng màu trắng rất khó giữ sạch. Chính vợ là người tự tay lau giày, xếp lên kệ hoặc mang đi spa tân trang khi cần.

"Nhà Diệp Lâm Anh có giúp việc, nhưng nếu như chồng Diệp Lâm Anh ăn cơm, thì Diệp Lâm Anh thích là người dọn cơm cho chồng ăn rồi tự thu dọn sau khi bữa ăn kết thúc. Trong nhà, mình cũng tự tay sắp xếp mọi thứ cho chồng. Chồng mình rất thích giày sneaker. Bao giờ mình cũng là người tự tay lau từng đôi giày cho chồng, tự tay sắp xếp chúng lên kệ cho đẹp, rồi mang đi spa khi cần. 

Nếu chồng mình đi công tác, thì mình cũng thích tự tay xếp quần áo, đồ đạc vô vali cho chồng, để anh ấy chỉ cần xách vali ra sân bay thôi. Nói chung nhìn mình vậy thôi, nhưng chính là kiểu phụ nữ thích chăm sóc người bên cạnh", Diệp Lâm Anh tâm sự.

Xót xa 1 hành động níu kéo hôn nhân của Diệp Lâm Anh-3
Dù chăm sóc từ đầu đến chân, bữa ăn giấc ngủ cho chồng, cho con nhưng cuối cùng cô cũng không giữ được hạnh phúc gia đình.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diep-lam-anh-niu-keo-hon-nhan-bang-cach-cham-soc-chong-tu-bua-an-doi-giay-n-292204.html

Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao