Diệp Lâm Anh thừa nhận 'xa mặt cách lòng' với mẹ chồng

Diệp Lâm Anh cho biết sau sự việc thiếu gia Đức Phạm chặn đầu xe hôm 24/11, mối quan hệ của cô và gia đình chồng bị ảnh hưởng.

Diệp Lâm Anh mới đây có chia sẻ thẳng thắn về chuyện hôn nhân, cũng như mối quan hệ với mẹ chồng sau hành động chặn xe của thiếu gia Đức Phạm hôm 24/11.

Diệp Lâm Anh thừa nhận xa mặt cách lòng với mẹ chồng-1
Diệp Lâm Anh bị thiếu gia Đức Phạm chặn xe hôm 24/11.

Trên Ngoisao.net, cựu mẫu cho biết từ ngày đưa 2 con Boorin - B.Boy ra ở riêng tại chung cư thuê quận Bình Thạnh, cô vẫn duy trì thói quen đều đặn mỗi cuối tuần đưa cháu về thăm ông bà nội, chơi với bố. 

Việc làm này không phải thỏa thuận mà do Diệp Lâm Anh chủ động vì thấy ông bà nội thương cháu, cô cũng không muốn chia cắt tình cảm này. 

Tuy nhiên một tháng qua, phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án tranh chấp ly hôn giữa hai vợ chồng liên tục hoãn, mọi việc chưa được giải quyết xong xuôi khiến Diệp Lâm Anh không đưa 2 con về nội. 

Đặc biệt, sau sau sự việc Đức Phạm chặn đầu xe hôm 24/11, mối quan hệ của Diệp Lâm Anh và gia đình chồng bị ảnh hưởng. 

"Xa mặt thì cách lòng. Khó lòng để mẹ chồng tôi bảo vệ con dâu. Tôi không trách bố mẹ chồng vì tất cả những điều ông bà làm đều xuất phát từ tâm lý thương nhớ các cháu", Diệp Lâm Anh nói. 

Diệp Lâm Anh thừa nhận xa mặt cách lòng với mẹ chồng-2
Mối quan hệ của Diệp Lâm Anh và nhà chồng bị ảnh hưởng sau vụ chặn xe hôm 24/11.

Chân dài cũng tiết lộ, con trai B.Boy hiện ở nhà ông bà nội, do Đức Phạm đưa về. Ban đầu, Diệp Lâm Anh khá lo lắng nhưng khi trấn tĩnh, cô hiểu có thể ông bà nội thương cháu, muốn đón về nên an tâm con đang được chăm sóc tốt. 

Gần đây, con trai Diệp Lâm Anh không đi học vì bị ốm. Người đẹp cho rằng có thể con khóc nhiều hoặc nhớ mẹ. Cô hiện cũng không liên lạc trực tiếp được với gia đình chồng mà chỉ hỏi thăm con trai thông qua người vú nuôi. 

Về chuyện giành quyền nuôi con, Diệp Lâm Anh cho biết cô rất nhỏ bé so với gia đình chồng, khó có thể chiến thắng trong vụ kiện tụng.

"Nếu hai bé lớn hơn thì có thể tự quyết định việc sống cùng bố hay mẹ, nhưng các con tôi hiện còn quá nhỏ. Tôi vẫn hy vọng gia đình anh Đức hiểu vấn đề này và đồng ý để tôi chăm sóc các con, cho đến khi Boorin và B.Boy có thể tự quyết định", Diệp Lâm Anh nói. 

Diệp Lâm Anh thừa nhận xa mặt cách lòng với mẹ chồng-3
Diệp Lâm Anh mong chồng và gia đình chồng đồng ý để cô chăm sóc 2 con.

Trước đó, Diệp Lâm Anh và gia đình nhà chồng có mối quan hệ khá thân thiết. Cựu mẫu vẫn được mẹ chồng yêu thương bất chấp những câu chuyện phức tạp diễn ra.

Thời điểm Diệp Lâm Anh vướng ồn ào hôn nhân, chính mẹ chồng đứng ra trước truyền thông che chở cô. Bà cũng hết lòng níu kéo khi con dâu quyết định buông tay trong mối quan hệ với con trai mình. 

Ngày 1/11/2021, mẹ chồng Diệp Lâm Anh cùng con dâu đến buổi gặp gỡ truyền thông, đưa ra phát ngôn xoay quanh ồn ào hôn nhân của các con. Bà khẳng định chân dài họ Diệp vẫn là con dâu, sống chung nhà với bà và con trai. 

Mẹ ruột Đức Phạm cũng phủ nhận chuyện ly thân, ly hôn như bài đăng trên Facebook của Đức Phạm - con ruột bà. Bà nói con trai kín đáo, không tâm sự chuyện tình cảm riêng tư nên bà không rõ lý do con đăng thông tin như vậy.

Về phía Diệp Lâm Anh, cô cũng từng chia sẻ dù cô và chồng có ly hôn, mẹ chồng vẫn luôn là người mẹ thứ hai.

Diệp Lâm Anh thừa nhận xa mặt cách lòng với mẹ chồng-4Diệp Lâm Anh thừa nhận xa mặt cách lòng với mẹ chồng-5
Diệp Lâm Anh thân thiết bên mẹ chồng trước đó.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diep-lam-anh-thua-nhan-xa-mat-cach-long-voi-me-chong-n-329082.html

Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao