Diệp Lâm Anh và bạn trai thiếu gia tổ chức lễ cưới vào tháng 5

Đại diện truyền thông của nữ diễn viên xác nhận hôn lễ của Diệp Lâm Anh sẽ diễn ra vào đầu tháng 5 tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM.

Sau hai năm yêu nhau Diệp Lâm Anh và bạn trai Đức Phạm quyết định về chung nhà. Đại diện của nữ diễn viên xác nhận lễ cưới sẽ diễn ra vào ngày 5/5. Ngoài ra, phía Diệp Lâm Anh từ chối mọi câu hỏi của truyền thông về ngày trọng đại.

Theo nguồn tin của Zing.vn, lễ cưới của cặp đôi sẽ diễn ra tại khách sạn Sheraton, quận 1, TP.HCM với khách mời là nhiều người nổi tiếng của cô dâu và bạn bè trong giới doanh nhân của gia đình chú rể.


Diệp Lâm Anh sẽ tổ chức đám cưới với thiếu gia vào ngày 5/5. 

Ông xã của Diệp Lâm Anh sinh năm 1990 trong gia đình kinh doanh. Thông tin hậu trường cho hay gia đình anh sở hữu 4 cửa hàng xe máy lớn ở Sài Gòn và nhiều bất động sản giá trị. 

Diễn viên Siêu nhân X từng chia sẻ quen biết bạn trai qua một nhóm bạn khi anh là du học tại Canada. Cả hai có thời gian dài làm bạn trước khi quyết định hẹn hò.

Nói về việc yêu người kém tuổi, cô thừa nhận ban đầu không thích vì phụ nữ nào cũng muốn được che chở. Còn yêu người kém tuổi chẳng khác nào phải chăm sóc một đứa em, không biết chia sẻ, lắng nghe.

Tuy nhiên, khi hẹn hò Đức Phạm, bao cảm giác ngại ngần ấy đều tan biến trong Diệp Lâm Anh. Cô cho biết: "Bạn ấy suy nghĩ và chăm lo cho tôi rất nhiều. Sau một tháng yêu nhau, tôi không còn cảm giác yêu người kém tuổi. Tình yêu của chúng tôi như duyên số vậy".

Từ khi công khai người yêu vào năm 2016, nữ diễn viên và ông xã 9X thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện của giới giải trí. Cuối năm 2017, Diệp Lâm Anh tiết lộ chính gia đình bạn trai đã đầu tư cho cô vốn kinh doanh và mời ngôi sao So Ji Sub đến Việt Nam tham dự sự kiện.


Diệp Lâm Anh và bạn trai.

Diệp Lâm Anh cho hay cô được sự ủng hộ và đồng hành của bạn trai trong mọi việc. Ngay cả khi cô sử dụng phương pháp làm đẹp ở Hàn Quốc khiến gương mặt bị sưng, nhận nhiều bình luận trái chiều thì bạn trai vẫn ở bên cạnh. 

"Ngày mặt bị sưng nhất, tôi đi quay chương trình ở Hàn Quốc và bạn trai vẫn đi cùng. Anh ấy song hành với tôi cả trong lúc tôi không đẹp nhất và chỉ hỏi: Khi nào mặt mới hết sưng thế?”, cô kể.

Diệp Lâm Anh xuất thân là dancer trong một nhóm nhảy ở Hà Nội. Khi Nam tiến, cô từng gây ấn tượng trong chương trình Vietnam Next Top Model, Cuộc đua kỳ thú... Ngoài ra cô còn đóng phim, tham gia ca hát.
 

Theo Zing.vn


Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất