Diệp Lâm Anh và chồng cũ cùng giành quyền nuôi 2 con, tòa hoãn xử

Diệp Lâm Anh và chồng cũ - doanh nhân Nghiêm Đức đều bày tỏ nguyện vọng muốn nuôi cả 2 con. Do đó, tòa hoãn xử để 2 bên hòa giải, sớm tìm được tiếng nói chung.

Chia sẻ với chúng tôi, quản lý của Diệp Lâm Anh cho biết phiên phúc thẩm xử vụ ly hôn giữa nữ diễn viên và chồng cũ diễn ra tại Tòa án Nhân dân TP.HCM, sáng 5/7. 

Diệp Lâm Anh và chồng cũ cùng giành quyền nuôi 2 con, tòa hoãn xử-1
Vợ chồng Diệp Lâm Anh tranh chấp quyền nuôi con hậu ly hôn.

Một số bạn bè, người thân cùng có mặt ủng hộ tinh thần nữ diễn viên. Tuy nhiên, lúc tới nơi phiên tòa lại được xử kín. Do đó, chỉ có Diệp Lâm Anh và chồng cũ tham dự còn những người còn lại phải ở ngoài. Một số đơn vị truyền thông đến tác nghiệp cũng không được phép vào trong. 

“Phiên phúc thẩm diễn ra trong hơn 1 tiếng đồng hồ. Sau đó, tòa hoãn lại do cả 2 bên chưa thống nhất được quyền nuôi con. Nguyện vọng của Diệp Lâm Anh là có thể chăm lo 2 bé vì cô ấy tin không ai lo cho con tốt hơn mẹ”, người này nói. 

Diệp Lâm Anh nhận thức kinh tế mình kém hơn so với chồng cũ. Tuy nhiên, cô tin vào vai trò làm mẹ sẽ nuôi nấng, dạy dỗ chu đáo các con đến tuổi trưởng thành. Mặt khác, nữ diễn viên không muốn chia cách các con khi chúng còn quá nhỏ. 

Dù nguyện vọng 2 bên trái ngược, Diệp Lâm Anh nói phiên tòa diễn ra nhẹ nhàng, không căng thẳng như phiên sơ thẩm cuối năm 2022. Lúc này, cô mong được cùng phía chồng cũ trao đổi để tìm giải pháp tốt nhất. 

Diệp Lâm Anh và chồng cũ cùng giành quyền nuôi 2 con, tòa hoãn xử-2Diệp Lâm Anh và chồng cũ cùng giành quyền nuôi 2 con, tòa hoãn xử-3
Diệp Lâm Anh và chồng cũ bên 2 con. 

Trước đó, tòa sơ thẩm cũng ra phán quyết mỗi người sẽ nuôi 1 bé. Cụ thể, chồng cũ Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con trai còn nữ diễn viên nuôi con gái lớn. Tuy nhiên, cả hai bên sau đó đều kháng cáo, muốn giành quyền nuôi cả 2 con.

Vụ ồn ào ly hôn và giành con từng khiến Diệp Lâm Anh suy sụp, stress vì ảnh hưởng tâm lý. Sau thời gian bình tĩnh, cô lấy lại tinh thần và trở lại với công việc. Hiện Diệp Lâm Anh tự tin mình đủ sức khỏe, tài chính và thời gian để lo cho bản thân, gia đình và đặc biệt là các con. 

"Lúc sự việc mới xảy ra, tôi bị chơi vơi, không biết mình sẽ bước tiếp thế nào, chăm sóc con ra sao, công việc, sự nghiệp của mình rồi đi theo hướng nào? Bây giờ, tôi tự tin mình có thể bước tiếp dù không có ai bên cạnh đỡ đần, chăm lo", Diệp Lâm Anh nói.

Tháng 1/2022, Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly thân chồng và dọn ra ngoài ở riêng sau 2 năm chung sống. Họ trải qua 3 lần hòa giải về việc phân chia tài sản, quyền nuôi con nhưng không thành công. 

Diệp Lâm Anh cho biết không yêu cầu chồng cũ phải cấp dưỡng, nhưng sẵn sàng tiếp nhận hỗ trợ từ anh với mục đích góp phần nuôi hai con được tốt hơn. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/toa-hoan-xu-vi-diep-lam-anh-va-chong-cu-tranh-chap-quyen-nuoi-con-2161988.html

Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao