Nhìn thân hình tròn lẳn của Diệp Lâm Anh - Lan Khuê hậu sinh nở, mới thấy gầy rộc chưa hẳn đã hấp dẫn

Vẻ đẹp phúc hậu, tràn trề nhựa sống như Diệp Lâm Anh, Lan Khuê mới khiến các mẹ bỉm sữa thích thú, thay vì phải ép bản thân gầy rộc sau sinh.

Việc lấy lại vóc dáng sau thời kỳ sinh nở là nỗi bận tâm chung của nhiều phụ nữ. Tuy nhiên thực tế chứng minh thân hình mảnh khảnh chưa chắc đã hấp dẫn. Bằng chứng cho thấy, Tăng Thanh Hà, Nhã Phương, Đặng Thu Thảo... từng khiến người hâm mộ lo lắng khi để lộ vóc dáng cò hương ở mức báo động.

Nhìn thân hình tròn lẳn của Diệp Lâm Anh - Lan Khuê hậu sinh nở, mới thấy gầy rộc chưa hẳn đã hấp dẫn-1
Vẫn nhan sắc vạn người mê, nhưng Tăng Thanh Hà, Nhã Phương, Đặng Thu Thảo không được đánh giá cao về ngoại hình. Sau thời kỳ sinh nở, khán giả nhận thấy họ đã giảm cân quá đà khiến thân hình gầy rộc kém sức sống.

Tiêu chuẩn đánh giá cái đẹp đang dần được thay đổi, quan niệm phải thật ốm thì mới đẹp đôi khi không còn phù hợp nữa. Hai mẹ bầu Vbiz hiện nay đang tiên phong cho tiêu chuẩn mới: có da có thịt đôi khi lại hấp dẫn hơn nhiều.

Nhìn thân hình tròn lẳn của Diệp Lâm Anh - Lan Khuê hậu sinh nở, mới thấy gầy rộc chưa hẳn đã hấp dẫn-2
Lan Khuê: Tròn 1 thập kỷ bước chân vào con đường nghệ thuật, Lan Khuê đã có công cuộc lột xác rất thành công. Đặc biệt kể từ khi sinh con cho chồng đại gia, nhan sắc của Hoa khôi Áo dài 2014 được khen ngợi ngày càng mặn mà và đẳng cấp hơn thời son rỗi. So với thân hình mảnh khảnh trong quá khứ, thì Lan Khuê hiện tại xinh đẹp hơn nhiều. Những bộ hình lung linh sau sinh của cô cũng nhận được nhiều lời khen.

Nhìn thân hình tròn lẳn của Diệp Lâm Anh - Lan Khuê hậu sinh nở, mới thấy gầy rộc chưa hẳn đã hấp dẫn-3
Lan Khuê khoe vòng 1 đẫy đà hậu sinh nở. Bà mẹ một con được đánh giá là ngày càng nhuận sắc.

Nhìn thân hình tròn lẳn của Diệp Lâm Anh - Lan Khuê hậu sinh nở, mới thấy gầy rộc chưa hẳn đã hấp dẫn-4Nhìn thân hình tròn lẳn của Diệp Lâm Anh - Lan Khuê hậu sinh nở, mới thấy gầy rộc chưa hẳn đã hấp dẫn-5Nhìn thân hình tròn lẳn của Diệp Lâm Anh - Lan Khuê hậu sinh nở, mới thấy gầy rộc chưa hẳn đã hấp dẫn-6
Tổ ấm hạnh phúc và nhan sắc ngày càng lên hương, cuộc sống hiện tại của Lan Khuê khiến bao người ngưỡng mộ. 

Nhìn thân hình tròn lẳn của Diệp Lâm Anh - Lan Khuê hậu sinh nở, mới thấy gầy rộc chưa hẳn đã hấp dẫn-7
Diệp Lâm Anh: Sau khi hạ quý tử thứ 2, Diệp Lâm Anh bước vào giai đoạn giảm cân. Tuy nhiên, cô không quá áp lực chuyện lấy lại vóc dáng.

Nhìn thân hình tròn lẳn của Diệp Lâm Anh - Lan Khuê hậu sinh nở, mới thấy gầy rộc chưa hẳn đã hấp dẫn-8Nhìn thân hình tròn lẳn của Diệp Lâm Anh - Lan Khuê hậu sinh nở, mới thấy gầy rộc chưa hẳn đã hấp dẫn-9Nhìn thân hình tròn lẳn của Diệp Lâm Anh - Lan Khuê hậu sinh nở, mới thấy gầy rộc chưa hẳn đã hấp dẫn-10
Theo đó, Diệp Lâm Anh thực hiện chế độ giảm cân khoa học bằng việc chăm chỉ tập gym, cardio và boxing. Cô không thực hiện chế độ ăn kiêng khắc nghiệt khi vẫn nuôi con bằng sữa mẹ, mà vẫn cho phép bản thân nạp đủ năng lượng bằng những thức ăn có lợi cho sức khỏe của mẹ và bé.

Nhìn thân hình tròn lẳn của Diệp Lâm Anh - Lan Khuê hậu sinh nở, mới thấy gầy rộc chưa hẳn đã hấp dẫn-11
Diệp Lâm Anh không ngại mặc áo crop-top khoe eo “mẹ bỉm”. Tuy nhiên người đẹp vẫn nhận được nhiều lời khen về hình thể gợi cảm và đầy sức sống của mình.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diep-lam-anh-va-lan-khue-duoc-khen-hap-dan-hau-sinh-no-n-209388.html

Diệp Lâm Anh Tăng Thanh Hà Lan Khuê

Tin tức mới nhất