Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga lộ điểm chung bất ngờ, liên quan đến bạn thân Ngọc Trinh

Thật chẳng ngờ, trước khi cùng tham gia show "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023", Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga lại có điểm chung đầy éo le này.

Trong số 30 sao nữ tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga tưởng như chẳng có gì liên quan. Hai người vốn không quen biết, chẳng hề tương tác gì trên mạng xã hội, một người sống ở Hà Nội, còn người kia lập nghiệp ở TP.HCM.

Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga lộ điểm chung bất ngờ, liên quan đến bạn thân Ngọc Trinh-1

Nhưng khi xuất hiện trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, cả hai nhanh chóng thân thiết. Thậm chí, mới đây, khán giả còn thấy một clip đăng tải Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga cùng đến nhà Hương Ly ăn uống, tâm sự, cùng buồn bã suy tư khi nghe Hương Ly hát ca khúc mới của cô.

Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga lộ điểm chung bất ngờ, liên quan đến bạn thân Ngọc Trinh-2Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga lộ điểm chung bất ngờ, liên quan đến bạn thân Ngọc Trinh-3

Ca khúc này kể về nỗi đau của một cô gái bị người yêu phản bội. Và khi lật lại những cuộc ly hôn của Diệp Lâm Anh hay Quỳnh Nga, khán giả phát hiện đều có liên quan tới một nữ diễn viên rất quyến rũ: Quỳnh Thư.

Quỳnh Thư vốn được xem là bạn rất thân với Ngọc Trinh, chơi với nhau từ khi mới vào showbiz, có gu ăn mặc hở bạo chẳng kém gì "nữ hoàng nội y".

Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga lộ điểm chung bất ngờ, liên quan đến bạn thân Ngọc Trinh-4

Sau khi Quỳnh Nga và người mẫu Doãn Tuấn ly hôn, trên mạng xuất hiện nhiều hình ảnh thân mật giữa Doãn Tuấn và Quỳnh Thư. Chính vì thế mà Quỳnh Thư bị nghi ngờ là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Quỳnh Nga.

Tuy nhiên, bạn thân Ngọc Trinh khẳng định, cô cùng với Doãn Tuấn chỉ là bạn bè thân thiết, nhưng Quỳnh Thư cũng cho rằng, nếu hai người đến với nhau cũng chẳng có gì sai vì là trai chưa vợ, gái chưa chồng.

Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga lộ điểm chung bất ngờ, liên quan đến bạn thân Ngọc Trinh-5

Nhiều năm sau, khi Diệp Lâm Anh dính tin đồn hôn nhân lục đục thì cư dân mạng cũng ghi lại hình ảnh Quỳnh Thư đi du lịch cùng chồng của Diệp Lâm Anh.

Đến khi nữ diễn viên đang làm thủ tục ly hôn, cô đã đăng tải clip cùng mẹ chồng đến gặp Quỳnh Thư để đối chất. Trong clip, mẹ chồng cũ của Diệp Lâm Anh đã có bài răn dạy khá dài dành cho Quỳnh Thư về việc cô hẹn hò với chồng của người khác. Tuy nhiên, dù mọi chuyện rất ồn ào thì Quỳnh Thư không lên tiếng về video này.

Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga lộ điểm chung bất ngờ, liên quan đến bạn thân Ngọc Trinh-6

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://svvn.tienphong.vn/diep-lam-anh-va-quynh-nga-lo-diem-chung-bat-ngo-lien-quan-den-ban-than-ngoc-trinh-post1586342.tpo?fbclid=IwAR0avaohgUtTu7rEbZ4hNZheqi6Q5sVPsGvgULi-iGXw_IfIlezIwJfx0dQ

Quỳnh Thư Quỳnh Nga Diệp Lâm Anh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao