Drama Diệp Lâm Anh ly hôn

'Diệp Lâm Anh xứng đáng được hưởng hạnh phúc tốt hơn'

Chứng kiến cuộc tình của Diệp Lâm Anh từ trước khi cô kết hôn, Kiwi Ngô Mai Trang đồng cảm, thương cho hoàn cảnh của người bạn hồng nhan.

Mới những ngày đầu năm 2022, showbiz Việt đã "dậy sóng" vì vụ ly hôn ồn ào của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia Đức Phạm.

Trước đó, cựu người mẫu từng cố gắng giấu kín chuyện buồn để cứu vãn cuộc hôn nhân, nhưng việc chồng cô vẫn thoải mái công khai qua lại với "người thứ 3" đã trở thành giọt nước làm tràn ly.

Diệp Lâm Anh xứng đáng được hưởng hạnh phúc tốt hơn-1
Mẹ chồng Diệp Lâm Anh thương con dâu, muốn cứu vãn cuộc hôn nhân của con trai nhưng không được.

Theo chia sẻ, Diệp Lâm Anh từng "muối mặt" đến gặp tiểu tam để làm rõ mối quan hệ giữa cô này và chồng mình. Nhưng cô gái kia đã phớt lờ, vẫn ngang nhiên hẹn hò, thậm chí còn công kích ngược lại "chính thất".

Nhiều người cho rằng "người thứ 3" được nhắc tới trong câu chuyện là Quỳnh Thư, khi từng xuất hiện hình ảnh chồng Diệp Lâm Anh rời khỏi nhà riêng của nữ người mẫu lúc rạng sáng.

Diệp Lâm Anh xứng đáng được hưởng hạnh phúc tốt hơn-2
Quỳnh Thư nhiều lần bị bắt gặp tình tứ bên cạnh chồng Diệp Lâm Anh

Về phía Diệp Lâm Anh, sau khi ly thân và trong giai đoạn hoàn tất thủ tục ly hôn, cô đã rời khỏi nhà chồng, cùng con gái tới sống ở một căn hộ cao cấp. Cô cho biết chồng quyết chia con, giành lại quyền quản lý thương hiệu kinh doanh.

Dù lo lắng chuyện "mẹ kế con chồng" trong tương lai, nhưng trước sự cương quyết của thiếu gia Đức Phạm, Diệp Lâm Anh cho biết cô sẽ chấp nhận việc không được toàn quyền nuôi 2 con.

Sau khi câu chuyện hôn nhân của Diệp Lâm Anh được chia sẻ nhiều đồng nghiệp là nghệ sĩ nổi tiếng đã bày tỏ bức xúc, đứng về phía Diệp Lâm Anh, chê trách hành động của "tiểu tam".

Là người chứng kiến cuộc tình của Diệp Lâm Anh từ trước khi cô kết hôn, người mẫu/ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang đã lên tiếng: "Diệp thì rất thân với tôi rồi. Chúng tôi có nói chuyện mỗi ngày, tôi nghĩ là cách xử lý chuyện riêng của Diệp là rất văn minh và thông minh.

Cô ấy đã cố gắng hết sức níu kéo vì các con trong cuộc hôn nhân này nhưng rất tiếc, hôn nhân phải từ 2 phía. Khi mà mọi thứ chỉ được xây dựng từ một phía thì ai lúc mệt quá cũng phải buông, việc chia tay là bất đắc dĩ rồi !

Tôi biết điều mong mỏi của Diệp là chỉ được nuôi 2 bé. Nhưng đấy chỉ là mong muốn của mình thôi, còn cái chính là cách giải quyết, thương lượng giữa 2 vợ chồng Diệp làm sao cho văn minh.

Bởi vì tất cả sự đổ vỡ của vợ chồng đều là lỗi của người lớn chứ không phải lỗi của trẻ con. Và bất kì cuộc chia tay nào thì trẻ con cũng sẽ chịu tổn thương nhất, người lớn rồi thì cũng sẽ tình được hạnh phúc mới thôi. Nên là phải làm sao cho con trẻ được hạnh phúc nhất, đó cũng là trách nhiệm của người bố và người mẹ.

Còn tôi vẫn sẽ luôn bên cạnh động viên Diệp mỗi ngày. Tôi tin là Diệp đủ thông minh và mạnh mẽ để có một hạnh phúc xứng đáng hơn".

Diệp Lâm Anh xứng đáng được hưởng hạnh phúc tốt hơn-3
Kiwi Ngô Mai Trang đồng cảm, thương cho hoàn cảnh của Diệp Lâm Anh

Hiện không chỉ các nghệ sĩ, cư dân mạng cũng rất đồng cảm với hoàn cảnh của Diệp Lâm Anh. 

Nhiều ý kiến cho rằng cách cư xử của chân dài sinh năm 1989 khá văn minh, đồng thời "ném đá" và công kích sao nữ đang bị cho là người thứ 3 ngang nhiên "cướp chồng" đồng nghiệp.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diep-lam-anh-du-thong-minh-va-manh-me-de-co-hanh-phuc-xung-dang-hon-n-292690.html

Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Diệp Lâm Anh ly hôn