Diệp tìm ra mẹ ruột, hóa ra không phải bà Bích 'Hương Vị Tình Thân'

Nhiều khán giả đồng tình khi thấy nhân vật này và chắc chắn đây mới là mẹ ruột của Diệp, chứ không phải bà Bích trong "Hương Vị Tình Thân".

Hai bộ phim Hương Vị Tình Thân và Mùa Hoa Tìm Lại hiện đang thu hút rất nhiều sự chú ý và yêu thích của khán giả. Cả hai bộ phim đều được khán giả theo dõi sát sao, thậm chí là không bỏ qua một chi tiết nào.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên trẻ Ánh Tuyết, đảm nhận vai Diệp trong Hương Vị Tình Thân đã được mọi người phát hiện ra bà Vải trong Mùa Hoa Tìm Lại mới là mẹ ruột của mình.

Diệp tìm ra mẹ ruột, hóa ra không phải bà Bích Hương Vị Tình Thân-1

Ánh Tuyết viết: "Thấy mọi người bảo đây mới là mẹ ruột của tôi chứ không phải mẹ Bích". Đó là bức ảnh ghép Diệp và bà Vải. Điểm giống nhất giữa hai nhân vật này chính là nốt ruồi ở dưới miệng.

Nếu như Diệp có nốt ruồi to bên phải thì bà Vải cũng có một nốt ruồi nhỏ bên trái cũng dưới vị trí đó. Hai người còn để kiểu tóc giống hệt nhau.

Nữ diễn viên đóng vai bà Vải trong Mùa Hoa Tìm Lại là nghệ sĩ Hồ Liên. Chị cũng là gương mặt diễn viên quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim. 

Diệp tìm ra mẹ ruột, hóa ra không phải bà Bích Hương Vị Tình Thân-2

Nhiều khán giả cũng bật cười và đồng tình với phát hiện thú vị này. Mọi người để lại loạt bình luận như: "Nhìn giống thiệt chớ", "Như hai giọt nước", "Giống thật 98%", "Giống lắm luôn", ...

Diệp tìm ra mẹ ruột, hóa ra không phải bà Bích Hương Vị Tình Thân-3

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/truyen-hinh/diep-tim-ra-me-ruot-hoa-ra-khong-phai-la-ba-bich-trong-huong-vi-tinh-than-20210705103713485.htm

Mùa Hoa Tìm Lại Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất