Diệp Tuyền được cầu hôn bằng nhẫn kim cương

(2Sao) - Hoa hậu Hoa kiều quốc tế năm 2006 đã có một sinh nhật đáng nhớ khi được bạn trai tặng nhẫn kim cương.

Ngày lễ Valentine đặc biệt có ý nghĩa với Diệp Tuyền bởi đây cũng là ngày sinh nhật của cô. Người đẹp 36 tuổi này đang rất hạnh phúc kể từ khi công khai tình cảm với bạn trai là doanh nhân ngành thẩm mỹ vào tháng 7 năm ngoái. Mặc dù yêu nhau chưa lâu nhưng cựu diễn viên của TVB đã không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn của họ trên các phương tiện truyền thông xã hội.


Người yêu Diệp Tuyền là một nhà thiết kế thời trang có tiếng ở Thượng Hải. Anh cũng được biết đến với tư cách nhà tư vấn hình ảnh cho cho các tạp chí, chương trình truyền hình và các cuộc thi sắc đẹp. Hai người quen nhau khi anh làm tư vấn thời trang cho Diệp Tuyền. Nữ diễn viên cho biết cô đã phải lòng bạn trai bởi tính cách chững chạc và chung thủy.




Vào ngày lễ Valentine vừa qua, Diệp Tuyền đã chia sẻ hình ảnh kỷ niệm của họ trên trang cá nhân. Cả hai đã có một bữa tối lãng mạn với bánh kem hình trái tim, hoa, cặp khỉ nhồi bông và một chiếc nhẫn kim cương tuyệt đẹp. Người đẹp này đã không quên bày tỏ niềm vui của mình bằng một dòng chú thích ngọt ngào kèm theo bức ảnh: "Chiếc bánh sinh nhật ngon nhất từ trước đến giờ. Mong rằng cặp đôi nào đến với nhau bởi sự chân thành cũng đều sẽ có cái kết hạnh phúc".

Người yêu của Diệp Tuyền đã tặng cô một chiếc nhẫn kim cương 2.14 carat, để phù hợp với ngày sinh nhật cũng như ngày lễ đặc biệt này. Nhiều người cho rằng rất có thể đây là nhẫn cầu hôn mà doanh nhân này đã dành tặng bạn gái.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao