Điều gì khiến 'ác nữ' Cheon Seo Jin quỳ gối trong tập 7 'Penthouse 2'?

Có phải vì sau khi lẻn vào nhà Joo Dan Tae, Yoon Hee đã lấy được chiếc vòng cổ "cặp đôi ác ma" đang che giấu...

Sau khi phát sóng tập 5 và tập 6, tình tiết bí ẩn ngay đầu phim Penthouse 2 đã được làm sáng tỏ. Nạn nhân của vụ án mạng tại trường Cheong Al chính là Bae Ro Na. 

Ro Na đã bị Eun Byeol chém vào đầu, ngã lăn xuống cầu thang và được được đưa đến viện trong tình trạng nguy kịch. Trong tập 6 của Penthouse 2, một người đàn ông đã rút ống thở khiến Bae Ro Na thực sự qua đời. 

Điều gì khiến ác nữ Cheon Seo Jin quỳ gối trong tập 7 Penthouse 2?-1

Ngay khi con gái mất đột ngột, Oh Yoon Hee tuyệt vọng từ bỏ mọi thứ. Cô không thiết sông nữa, chỉ muốn kết liễu cuộc đời theo con gái.

Đúng lúc này, Logan Lee xuất hiện ngăn cô lại và cho biết hung thủ giết Ro Na là Ha Eun Byul. Nhờ đo, Yoon Hee quyết tâm không thể chết khi chưa vạch trần hung thủ thực sự!

Điều gì khiến ác nữ Cheon Seo Jin quỳ gối trong tập 7 Penthouse 2?-2

Mới đây, đài SBS lại tung ra loạt ảnh Oh Yoon Hee trở lại phòng làm việc của Joo Dan Tae trong căn penthouse cao cấp. Đây cũng là nơi mà cô phải chứng kiến Shim Soo Ryeon chết ngay trên tay mình.

Điều gì khiến ác nữ Cheon Seo Jin quỳ gối trong tập 7 Penthouse 2?-3Điều gì khiến ác nữ Cheon Seo Jin quỳ gối trong tập 7 Penthouse 2?-4
Oh Yoon Hee nhìn xung quanh đề phòng bị phát hiện trước khi lẻn vào bên trong.

Khi đã vào được trong nhà, Yoon Hee cố gắng mở cánh cửa dẫn đến căn phòng bí mật của Joo Dan Tae.

Qua những hình ảnh này, nhiều khán giả thắc mắc, tại sao Yoon Hee có thể phát hiện ra không gian bí mật này và cô đang tìm gì tại đây? Liệu có phải sợi dây chuyền Eun Byul làm rơi tại hiện trường sau đó lọt vào tay Joo Dan Tae đã bị Yoon Hee phát hiện ra.

Điều gì khiến ác nữ Cheon Seo Jin quỳ gối trong tập 7 Penthouse 2?-5

Bên cạnh đó, trên mạng xã hội hiện đang lan truyền bức ảnh "ác nữ" Cheon Seo Jin quỳ gối dưới chân một người nào đó trong tập tiếp theo. Khán giả lại được dịp đua nhau làm "thám tử", đoán xem ai là người khiến cô giáo Cheon phải quỳ gối.

Điều gì khiến ác nữ Cheon Seo Jin quỳ gối trong tập 7 Penthouse 2?-6

Nhiều người khẳng định cô giáo phải quỳ trước Joo Dan Tae, bởi "ác nam" này đang nắm giữ sợi dây chuyền của Eun Byul và cả bằng chứng Cheon Seo Jin thuê người hát nhép trong đêm công diễn. Có thể, chính vì lý do này nên cô phải "miễn cưỡng" kết hôn trong tập tới.

Điều gì khiến ác nữ Cheon Seo Jin quỳ gối trong tập 7 Penthouse 2?-7

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, Cheon Seo Jin phải quỳ gối trước Oh Yoon Hee. Có thể sau khi lẻn vào nhà Joo Dan Tae, Yoon Hee đã lấy được chiếc vòng cổ mà "cặp đôi ác ma" đang che giấu. Vậy nên cô đã gặp trực tiếp Cheon Seo Jin để chất vấn. 

Trong đoạn trailer Penthouse 2 tập 7 cũng xuất hiện cảnh Yoon He gào lên và yêu cầu một người nào đó "Quỳ xuống".

Điều gì khiến ác nữ Cheon Seo Jin quỳ gối trong tập 7 Penthouse 2?-8
Các "thám tử mạng" đưa ra ý kiến.

Sau những pha "cua gắt' của biên kịch và những tình tiết gay cấn, khán giả đều đang nóng lòng chờ đợi diễn biết tiếp theo của bộ phim. Liệu Penthouse 2 có tiếp tục đưa bộ phim chạm tới kỷ lục mới với những tình tiết hấp dẫn, kịch tính?

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ac-nu-cheon-seo-jin-quy-goi-trong-tap-7-penthouse-2-n-254465.html

penthouse Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao