Điều gì khiến fan US-UK 'rần rần': Màn áp môi nóng bỏng của Camila Cabello và Shawn Mendes trong teaser MV mới

Những hình ảnh đầy nóng bỏng của Camila Cabello và Shawn Mendes đang trở thành tâm điểm của cộng đồng fan US-UK.

Cách đây ít giờ, Camila Cabello và Shawn Mendes đã bất ngờ chia sẻ trên trang Instagram cá nhân một đoạn video ngắn kéo dài hơn 20 giây khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như cả hai đã cùng nhau xuất hiện trong đoạn video này và trao cho nhau những cử chỉ vô cùng mùi mẫn và nồng cháy. Nhiều người tin chắc rằng đây chính là teaser cho một MV với sự hợp tác của hai ngôi sao trẻ đình đám.


Đoạn clip được Camila Cabello chia sẻ.


Còn đây là đoạn clip được Shawn Mendes thả thính trên trang cá nhân của mình.

Hiện tại, ngoài đoạn video đó ra thì không hề có thêm bất kỳ thông tin gì về tên bài hát hay poster quảng bá, tuy nhiên theo một nguồn tin tiết lộ thì sản phẩm lần này của Camila Cabello và Shawn Mendes sẽ chính thức lên sóng vào ngày 21/6. Như vậy, bộ đôi đã chính thức gia nhập cuộc đua comeback vào cái ngày mà hàng loạt cái tên sừng sỏ rục rịch trở lại như: Nicki Minaj, Jonas Brothers, Lil Nas X.

Điều gì khiến fan US-UK rần rần: Màn áp môi nóng bỏng của Camila Cabello và Shawn Mendes trong teaser MV mới-1
Cặp đôi sẽ đối đầu với những cái tên sừng sỏ khác.

Cái bắt tay bất ngờ giữa Camila Cabello và Shawn Mendes thật sự khiến nhiều người bất ngờ, vì trước đó chưa hề có bất kỳ thông tin nào về việc cả hai sẽ làm việc với nhau. Với những tiền đề đã và đang có, đây chắc chắn sẽ là một ca khúc làm nên chuyện của bộ đôi này.

Người hâm mộ vẫn đang hy vọng vào một sản phẩm bùng nổ như Havana hoặc Treat You Better, bởi sau hai bản hit đình đám này cả Camila Cabello và Shawn Mendes vẫn chưa hề có được một cú nổ đáng chú ý nào.

Điều gì khiến fan US-UK rần rần: Màn áp môi nóng bỏng của Camila Cabello và Shawn Mendes trong teaser MV mới-2
Màn hợp tác đáng trông đợi từ cặp đôi trai tài gái sắc.

Nếu như sản phẩm của bộ đôi này thật sự xuất xưởng vào ngày 21/6 thì chắc chắn làng nhạc thế giới sẽ chứng kiến một trận đấu nảy lửa giữa những ngôi sao đình đám, cùng nhau đếm ngược thôi nào!

Theo Saostar


Camila Cabello Shawn Mendes

Tin tức mới nhất