Điều ít biết về diễn viên Kailia Posey vừa qua đời ở tuổi 16

Kailia Posey dành tuổi thanh xuân để chinh phục danh hiệu sắc đẹp. Bên cạnh đó, cô ước mơ trở thành tiếp viên hàng không.

Ngày 3/5, People đưa tin nữ diễn viên Kailia Posey qua đời ở tuổi 16. Gia đình Kailia xác nhận chuyện này nhưng không tiết lộ nguyên nhân cái chết của con gái.

"Tôi không thể nói được lời nào và suy nghĩ được gì. Cô con gái xinh xắn của chúng tôi đã ra đi mãi mãi. Xin mọi người tôn trọng sự riêng tư của gia đình tôi lúc này. Kailia mãi là công chúa bé bỏng trong lòng tôi", mẹ Kailia viết trong thông báo.

Đến cuối ngày, Jacob Kennett - Quân nhân của Lực lượng Tuần tra bang Washington (WSP) - mới xác nhận ngôi sao Toddlers & Tiaras qua đời khoảng 13h20 tại Công viên Bang Birch Bay. Lúc này, người thân mới cho biết Kailia đã tự tử.

Tờ Eonline trích chia sẻ của gia đình nữ diễn viên: "Kailia Posey là một thiếu niên thành công với tương lai phía trước. Thế nhưng không may trong một phút bốc đồng, con đã đưa ra quyết định hấp tấp để kết thúc cuộc sống mình".

Điều ít biết về diễn viên Kailia Posey vừa qua đời ở tuổi 16-1
Những bài đăng cuối cùng trên trang cá nhân của Kailia Posey. Ảnh: @kailiaposey

Bước chân vào ngành giải trí từ lúc 3 tuổi

Theo Fox News, Kailia Posey đã tham gia một cuộc thi nghệ thuật khi mới 3 tuổi. Thông tin này được mẹ cô kể trong một tập Toddlers & Tiaras hồi năm 2016.

Bà Marcy Posey Gatterman nói về con gái: "Con bé đã rất chuyên nghiệp khi bước lên sân khấu đó. Kailia thường bảo nó rất lo lắng, nhưng một khi xuất hiện trước đám đông, con bé hoàn toàn khác".

Tiết lộ của bà Gatterman giúp giải đáp thắc mắc của nhiều người về độ tuổi Kailia Posey bước chân vào giới giải trí. Trước kia, có thông tin cho rằng Kailia chỉ bắt đầu tham gia nghệ thuật ở tuổi thứ 5 khi góp mặt trong show truyền hình thực tế Toddlers & Tiaras.

Toddlers & Tiaras được phát sóng trên kênh TLC từ năm 2009, xoay quanh cuộc sống của gia đình các thí sinh trong một cuộc thi hoa hậu nhí. Kailia Posey xuất hiện vào năm 2012 trong tập có nhan đề California Tropic Arizona.

Điều ít biết về diễn viên Kailia Posey vừa qua đời ở tuổi 16-2
Biểu cảm hài hước của Kailia Posey trở thành meme nổi tiếng trên mạng xã hội. Ảnh: People

Suốt thời gian tham gia Toddlers & Tiaras, Posey được chụp lại nụ cười lập dị trước máy quay. Khoảnh khắc này trở thành meme được yêu thích và lan truyền trên mạng xã hội suốt thập kỷ.

Trong thông báo về cái chết của nữ diễn viên, gia đình đã gọi Kailia là "cô gái cười toe toét", đề cập đến bức ảnh GIF nổi tiếng.

Ước mơ thi hoa hậu, làm tiếp viên hàng không

Kailia Posey tiếp tục tham gia các sân chơi khác sau Toddlers & Tiaras. Cô cũng là người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Trang cá nhân có hơn 45.000 người theo dõi là nơi Kailia cập nhật những gì liên quan đến cuộc sống, công việc và phong cách thời trang.

Cuộc thi gần nhất có Kailia góp mặt là Miss Teen Washington hồi tháng 2. Ngoài danh hiệu á hậu 2, cô còn ẵm giải phụ Người đẹp ăn ảnh nhất do khán giả bình chọn.

Bên cạnh đó, Kailia còn ghi danh vào cuộc thi sắc đẹp khác và nhận được giải thưởng 3.000 USD.

Gia đình của nữ diễn viên cho biết: "Con gái chúng tôi đã giành được nhiều vương miện và danh hiệu trên con đường thi hoa hậu trong suốt cuộc đời".

Điều ít biết về diễn viên Kailia Posey vừa qua đời ở tuổi 16-3
Kailia Posey tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc trước khi qua đời. Ảnh: @kailiaposey

Gia đình cho biết thêm, ngoài nhiệt huyết với sân chơi hoa hậu, Kailia cũng đam mê ngành hàng không. Cô đã nhiều năm nghiên cứu lĩnh vực này với mục tiêu trở thành tiếp viên hàng không trong tương lai.

"Định hướng của Kailia Posey là được bay trên bầu trời nhưng vẫn sẽ không từ bỏ con đường giải trí. Chúng tôi hy vọng Kailia sẽ được nhớ đến vì sự ngọt ngào và cách con bé truyền tải sự tích cực đến với mọi người", thông báo viết.

Sau khi Kailia qua đời, gia đình đã thay cô thành lập quỹ từ thiện Community Foundation. Tất cả khoản đóng góp sẽ được sử dụng cho mục đích giúp đỡ các học sinh gặp khủng hoảng, khó khăn.

Tài năng được đánh giá cao

Theo Fox News, Kailia Posey khi mới 3 tháng tuổi đã bắt đầu được mẹ lập kế hoạch cho học các lớp nhảy, múa, tập luyện tăng sự dẻo dai. Kailia thậm chí tạo một tài khoản riêng để đăng tải hình ảnh, video liên quan đến sở thích vận động.

Bốn ngày trước, Kailia đã chia sẻ bài đăng đầu tiên trên tài khoản Instagram thứ hai. Đoạn video cho thấy cô đang thực hiện các động tác yoga khó nhằn, bắn cung bằng hai chân. Dưới phần bình luận, nhiều người dành sự khen ngợi cho nữ diễn viên.

Hồi tháng 4/2021, Kailia tham gia biểu diễn ở Little Rock, bang Arkansas. Cô xuất hiện thu hút đám đông. Đối với Kailia, được phô diễn tài năng vũ đạo là điều hạnh phúc nhất.

Cô chia sẻ vào thời điểm đó: "Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời trong tuần này, cảm ơn những khán giả đã đến và cổ vũ tôi".

Điều ít biết về diễn viên Kailia Posey vừa qua đời ở tuổi 16-4
Nữ diễn viên được khen xinh xắn ở độ tuổi trăng tròn. Ảnh: @kailiaposey.

Fox News cho biết Kailia Posey đắt show lưu diễn nhờ tài năng được phát triển theo nhiều năm cộng với tính chuyên nghiệp. Cô chưa bao giờ trễ giờ hoặc hủy show.

Thông tin Kailia Posey qua đời ở tuổi 16 khiến nhiều khán giả sốc và tiếc nuối bởi cô còn cả hành trình dài phía trước. Người hâm mộ chờ đợi Kailia sẽ bùng nổ diễn xuất trong một tác phẩm mới, sau khi trở lại phim ảnh năm 2019 với vai Agnes trong bộ phim kinh dị Eli.

Nhưng điều đó đã không xảy ra.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dieu-it-biet-ve-dien-vien-kailia-posey-vua-qua-doi-o-tuoi-16-post1314575.html?fbclid=IwAR2R2NHWffqXYwpjZi1-Q1VJtaMrAj1s6sdZzvV6zaC_dQrWw1GBjcgMu_U

nữ diễn viên qua đời

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao