Điều lo ngại khi mỹ nhân Hollywood đua nhau mặc xuyên thấu

Xu hướng mặc váy áo xuyên thấu, cố tình khoe vòng một của các nữ minh tinh quốc tế có ảnh hưởng không nhỏ đến quan niệm làm đẹp của giới trẻ.


Dàn sao khoe dáng trên thảm đỏ Met Gala 2017 Sự kiện thời trang lớn quy tụ dàn sao đình đám như Kendall Jenner, Kylie Jenner, Katy Perry...

Theo Harper's Bazaar UK, 2017 là năm tràn ngập hình ảnh khoe thân táo bạo trên thảm đỏ của các mỹ nhân Hollywood. Rihanna, Bella Hadid, Kim Kardashian cho đến Emily Ratajkowski... đều nhiệt tình lăng xê những chiếc váy mỏng manh, mặc như không.

Còn ngoài đời thường, họ lại thường xuyên mặc áo trong suốt và cố ý khoe vòng một bất chấp việc cánh săn ảnh luôn đeo bám mọi lúc mọi nơi.

Sự bùng nổ váy áo xuyên thấu trên thảm đỏ thực sự bắt nguồn từ sàn diễn thời trang. Trong những mùa mốt gần đây, các nhà thiết kế cũng đua nhau theo đuổi xu hướng này.

Bộ sưu tập xuân hè 2017 của Balmain, Saint Laurent hay show thời trang cao cấp của Alexandre Vauthier có quá nhiều mẫu thiết kế khoe vòng một táo bạo.

Điều lo ngại khi mỹ nhân Hollywood đua nhau mặc xuyên thấu-1
Kendall Jenner là chủ nhân của nhiều bộ đầm "thiếu vải" trên thảm đỏ. Ảnh: Getty.

Khi thời trang xuyên thấu thống trị làng giải trí, tất yếu các cô gái trẻ muốn chạy theo phong cách của thần tượng, của những "It girl". Họ sẵn sàng làm mọi thứ để được nhìn giống các ngôi sao.

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Norman Rowe đến từ New York cho biết lượng khách hàng tìm đến phòng khám của anh để chỉnh sửa vòng một tăng gấp 4 trong vòng sáu tháng (từ 4 lên đến 18 khách mỗi tuần).

Bác sĩ Rowe trả lời phỏng vấn The Independent: "Thực tế là chúng ta chứng kiến rất nhiều người nổi tiếng mặc váy xuyên thấu. Khách hàng tìm đến tôi với những bức ảnh cắt từ tạp chí. Họ cũng muốn diện trang phục xuyên thấu và muốn có bộ ngực như vậy"

Bác sĩ Rowe tiết lộ thêm bây giờ nâng mũi hay nâng ngực thôi chưa đủ. Các cô gái trẻ đưa ra rất nhiều yêu cầu. Họ muốn núm vú và vùng quầng nhỏ hơn, cân đối hơn, cao hơn để có thể nhìn rõ khi không mặc áo ngực, để giống như những ngôi sao Hollywood hào nhoáng.

"Khoe vòng một" thực tế từng là một phong trào đòi quyền bình đẳng cho phái nữ ở phương Tây. Tuy nhiên tạp chí Harper's Bazaar nhận định trào lưu bắt chước ngôi sao như hiện nay là điều "đáng lo ngại" và không lành mạnh đối với giới trẻ.
 

Theo Zing


trang phục thời trang

Tin tức mới nhất