Điệu nhảy 'đau tay' còn chưa hết hot, Sơn Tùng đã 'nhá hàng' vũ đạo MV mới?

Trước màn "thả thính" này, nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang "tung hint" về vũ đạo trong MV mới của mình.

Còn nhớ khi MV Hãy trao cho anh lên sóng, ngoài giai điệu bắt tai và phần lời đậm chất thơ, khán giả đặc biệt chú ý đến vũ đạo ấn tượng mà Sơn Tùng M-TP thể hiện, thậm chí cư dân mạng còn đặt tên cho điệu nhảy này là “vũ điệu đau tay”.

Sau khi Sơn Tùng đăng clip thực hiện điệu nhảy này kèm lời kêu gọi khán giả hãy cover lại để tạo hiệu ứng lan rộng hơn nữa, vũ đạo “đinh” của ca khúc trở thành hot trend được giới trẻ vô cùng yêu thích với những clip dance cover tràn ngập mạng xã hội.

Mới đây khi xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc, giọng ca gốc Thái Bình đã có màn giao lưu với người hâm mộ trước khi biểu diễn các bài hit.

Khi anh chàng nói: “Ai nhảy được điệu này nào?”, các Sky đinh ninh “Sếp” sẽ lại “đu đưa” theo điệu nhảy đau tay huyền thoại trong Hãy Trao Cho Anh, nhưng bất ngờ là Sơn Tùng lại thực hiện một động tác lạ, chưa từng xuất hiện trong bất kì sản phẩm nào.

Điệu nhảy đau tay còn chưa hết hot, Sơn Tùng đã nhá hàng vũ đạo MV mới?-1

Trước màn “thả thính” này, nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang “nhá hàng” về vũ đạo trong MV mới của mình. Suy đoán của fans không phải là không có căn cứ bởi Sơn Tùng vốn nổi tiếng là người luôn thích “tung hint” về màn comeback bằng những chi tiết không ai ngờ tới.

Điều này càng củng cố niềm tin cho Sky, những người luôn “khát” nhạc của thần tượng đến mức bất cứ cứ động thái nào từ anh chàng cũng trở thành “thính thơm”.

Điệu nhảy đau tay còn chưa hết hot, Sơn Tùng đã nhá hàng vũ đạo MV mới?-2

Trong một sự kiện cách đây một tháng, chính Sơn Tùng cũng hứa chắc nịch sẽ sớm ra mắt sản phẩm âm nhạc tiếp theo, dù biết anh chàng luôn dùng “lịch sao Hỏa” cho mỗi lần hứa hẹn nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng được đón siêu phẩm mới từ anh trong thời gian tới.

Điệu nhảy đau tay còn chưa hết hot, Sơn Tùng đã nhá hàng vũ đạo MV mới?-3

F.T
Theo Vietnamnet


Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất