Điệu nhảy ‘lật tay’ của Mr T Beef  gây sốt

Trong đợt quảng bá đầu tiên, thương hiệu thịt bò Úc Mr T Beef đã đem đến điệu nhảy “lật tay” với mong muốn tiếp cận người tiêu dùng trẻ một cách thân thiện.

Thời gian gần đây, điệu nhảy “lật tay” xuất hiện trên nền tảng Tiktok đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đây là sáng kiến của thương hiệu thịt bò Úc Mr T Beef trong lần đầu tiên ra mắt sản phẩm.

Không chỉ lôi cuốn bởi các động tác nhảy dễ thương và phần âm nhạc sôi động, điệu nhảy còn ghi điểm với tâm hồn mê ăn uống của nhiều người. Hàng loạt các cái tên “quen mặt” trên Tiktok như Huỳnh Nhựt, Chị Cano, Khiết Đan - Thành Tất, Nhật Minh, Thư Thor, Phương Ku, Uyển Mi… đã đăng clip thực hiện điệu nhảy này, đồng thời kêu gọi mọi người cùng tham gia. 

Điệu nhảy ‘lật tay’ của Mr T Beef  gây sốt-1

Điệu nhảy ‘lật tay’ của Mr T Beef  gây sốt-2

Điệu nhảy “lật tay” gồm tổ hợp nhiều động tác dễ thương, minh họa cho phần rap là những cụm từ giới thiệu thương hiệu Mr T Beef với người tiêu dùng như: “Mr.T”, “Ăn bò Úc à, đến với thương hiệu Mr. T”, “Nhập khẩu nguyên con”, “Đảm bảo thịt tươi ngon mê li”.

Nhạc sĩ đứng sau phần nhạc bắt tai của điệu nhảy “lật tay” chia sẻ: “Giai điệu này xuất phát từ Mr T Beef và mình mong muốn có một đoạn mang hơi hướng nhạc điện tử. Cuối cùng hai bên cùng chọn lựa dòng House, chất liệu chủ yếu là tiếng Bass nghe đã tai và muốn nhún nhảy. Bên cạnh đó, phần lời rap cũng đặc biệt quan trọng vì phải gần gũi, hợp lý nhưng vẫn đảm bảo tính chất quảng cáo cho sản phẩm. Sau 2 tuần thì thành phẩm được hoàn thành và may mắn là các bạn đã ủng hộ”.

Điệu nhảy ‘lật tay’ của Mr T Beef  gây sốt-3

Điệu nhảy ‘lật tay’ của Mr T Beef  gây sốt-4

Về phần vũ đạo, hot Tiktoker Thư Thor cho biết: “Từ phần nhạc đã được soạn và mong muốn của Mr T Beef, mình chỉ cần tập trung 15 phút là biên đạo xong. Mình đã lắng nghe những chia sẻ của Mr T Beef để nghĩ ra các động tác vừa thể hiện thông điệp lại vừa gần gũi, dễ dàng cho các bạn muốn thực hiện vũ đạo”.

Việc kết hợp giữa âm nhạc lôi cuốn và động tác nhảy dễ thương minh hoạ việc nấu nướng đã đáp ứng niềm đam mê bắt trend Tiktok, đồng thời thoả mãn tâm hồn ăn uống của nhiều người trẻ.

Mr T Beef - thương hiệu thịt bò Úc - được đặt nền móng từ năm 1989 bởi ông Lưu Sơn Thuỷ và chính thức ra mắt năm 2021. Mr T Beef mang mục tiêu đưa thịt bò Úc tươi ngon, chất lượng và an toàn đến mọi bữa ăn Việt. Qua quá trình chọn lọc khắt khe, bò được nhập khẩu nguyên con từ Úc, chăm sóc và nuôi dưỡng theo quy trình khép kín 3F (Feed - Farm - Food) tại Việt Nam. Bò từ trang trại được giết mổ hàng ngày theo tiêu chuẩn Escas. Vì vậy khi đến tay người tiêu dùng, thịt bò vẫn đảm bảo được độ tươi ngon.

Mr T Beef đang có hàng loạt chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn cho khách hàng khi mua sản phẩm tại ladingpage của nhãn hàng https://boucngon.mrtbeef.vn/).

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dieu-nhay-lat-tay-cua-mr-beef-gay-sot-n-318964.html

tiktok thịt bò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao