Diệu Nhi bị chỉ trích vô duyên khi bình luận 'muốn ôm chồng chị' vào ảnh của Đông Nhi

Mặc dù bình luận của Diệu Nhi không có ý xấu nhưng câu từ do cô viết ra được cho là đùa không đúng mực.

Cách đây ít giờ, Đông Nhi chia sẻ về ngày Valentine đặc biệt với Ông Cao Thắng trên trang cá nhân. Với mùa Valentine đầu tiên trên danh nghĩa vợ - chồng, Ông Cao Thắng đã thể hiện mình đúng chuẩn người đàn ông của gia đình khi đỡ đần bà xã việc nhà. 

"Valentine: Chồng người ta ôm hoa tặng vợ, còn chồng tui ôm bịch rác đi vứt hộ vợ", Đông Nhi kể. Dù đây không phải hành động lãng mạn nhưng lại thể hiện rất nhiều sự quan tâm mà Ông Cao Thắng dành cho bạn đời.

Diệu Nhi bị chỉ trích vô duyên khi bình luận muốn ôm chồng chị vào ảnh của Đông Nhi-1
Đông Nhi chia sẻ hình ảnh Ông Cao Thắng... đi vứt rác trong ngày Valentine.

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ tỏ ra thích thú với hình ảnh Ông Cao Thắng mặc áo phao kín mít, tay xách bịch rác khá lớn. Giữa những lời tán dương của cư dân mạng, bình luận đến từ Diệu Nhi nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Nữ diễn viên nói với Đông Nhi: "Còn em nhìn thì muốn ôm chồng chị". Cũng từ đây, "thánh lầy showbiz" tạo ra những luồng tranh cãi gay gắt.

Diệu Nhi bị chỉ trích vô duyên khi bình luận muốn ôm chồng chị vào ảnh của Đông Nhi-2
Bình luận gây chú ý của Diệu Nhi.

Ai cũng biết Diệu Nhi thân thiết với vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, vả lại bình luận của cô cũng chỉ mang tính chất bông đùa. Tuy nhiên, cụm từ "muốn ôm chồng chị" mà Diệu Nhi sử dụng bị chê đùa quá trớn dẫn tới vô duyên. 

Nhiều cư dân mạng thể hiện sự không hài lòng và phản ánh: "Vô duyên chứ hài hước cái gì? Thử bình luận như vậy với chồng mình coi?"; "Vô duyên mà tưởng mình hài hước?"; "Thề bà Diệu Nhi này vô duyên không biết bao lần rồi, kể cả thân đến mấy cũng nên biết điểm dừng. Chồng người ta tự nhiên đòi ôm? Lạ lắm cơ";

"Có những người tưởng mình hài hước nhưng thật ra vô duyên không chỗ nói"; "Thấy vô duyên thiệt mà có gì bào chữa để bênh được đâu"; "Hài hước chỗ nào? Tưởng thế là hay"; "Người ta có vợ rồi không nên nói như vậy"...

Diệu Nhi bị chỉ trích vô duyên khi bình luận muốn ôm chồng chị vào ảnh của Đông Nhi-3Diệu Nhi bị chỉ trích vô duyên khi bình luận muốn ôm chồng chị vào ảnh của Đông Nhi-4
Dân mạng phản ứng mạnh với Diệu Nhi.

Trước phản ứng đa chiều, Diệu Nhi chưa chính thức phân bua. Tuy nhiên, Đông Nhi đã có động thái "chữa cháy" tình hình khi đáp lời Diệu Nhi trong phần bình luận: "Nhìn như cục chả giò ấy nhỉ?". 

Theo cách dẫn dắt của Đông Nhi, thì hình ảnh Ông Cao Thắng mặc áo phao to sụ trông rất dễ thương. Và đó được cho là lý do khiến Diệu Nhi để lại bình luận "muốn ôm" đang gây tranh cãi. 

Diệu Nhi bị chỉ trích vô duyên khi bình luận muốn ôm chồng chị vào ảnh của Đông Nhi-5
Có lẽ Diệu Nhi nên cẩn trọng hơn để tránh những thị phi không đáng có.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dieu-nhi-bi-che-vo-duyen-khi-binh-luan-vao-anh-cua-dong-nhi-n-211354.html

Diệu Nhi Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất