Diệu Nhi bị Lee Dong Wook chặn tài khoản chỉ vì 'cuồng' quá đà

Ai cũng biết Diệu Nhi là fan của Lee Dong Wook, nhưng bình luận "vợ nhớ chồng" nhiều đến nhức óc như Diệu Nhi thì bị thần tượng block cũng đáng lắm.

Diệu Nhi được mệnh danh "cây hài quốc dân" với những màn gây cười không thể lầy lội hơn. Đặc biệt khi yêu thích ai đó, cô nàng rất chăm chỉ bình luận trên Instagram của người ấy. 

Không may, Lee Dong Wook trở thành một trong những nam diễn viên được Diệu Nhi yêu mến. Cô cuồng Lee đến nỗi từng ghép mặt mình vào nữ chính đóng cùng anh trong bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly.

"Hay tin chồng bị thương, vợ lật đật đem cà mèn cơm cho chồng liền, qua băng bó vết thương cho anh mà lòng quặn thắt từng cơn vì trong cà mèn cơm không có cơm canh gì hết, vợ đi gấp quá không có kịp nấu gì đâu, đêm nay vợ chồng mình có nhau, anh đừng đau quá nữa", Diêu Nhi tag tên Lee Dong Wook vào dòng chia sẻ của mình.

Diệu Nhi bị Lee Dong Wook chặn tài khoản chỉ vì cuồng quá đà-1

Từng có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc Diệu Nhi ghép ảnh, người chê cô hám danh, người bênh vực cảm xúc chân thật của cô nàng. Nếu theo dõi Diệu Nhi, mọi người đều biết đây không phải lần đầu tiên cô sẵn sàng đánh mất "liêm sỉ" vì yêu như vậy.

Trước những nhận xét trái chiều, thường thì Diệu Nhi chọn cách im lặng.

Diệu Nhi bị Lee Dong Wook chặn tài khoản chỉ vì cuồng quá đà-2

Diệu Nhi bị Lee Dong Wook chặn tài khoản chỉ vì cuồng quá đà-3

Mới đây, Diệu Nhi thú nhận cô đã không còn bình luận được nữa trên Instagram của người cô thầm nhớ trộm thương. "Chắc do hay nhắn vợ nhớ chồng quá nên tôi bị anh ấy block rồi hay sao ấy" - Diệu Nhi kể. 

Diệu Nhi bị Lee Dong Wook chặn tài khoản chỉ vì cuồng quá đà-4


Clip Diệu Nhi chia sẻ chuyện bị chặn bình luận trên Instagram của diễn viên Lee Dong Wook

Diệu Nhi bị Lee Dong Wook chặn tài khoản chỉ vì cuồng quá đà-5
... Nhưng ngay sau đó, Diệu Nhi khẳng định cô chỉ đùa vui thôi chứ làm gì có chuyện bị Lee Dong Wook block 

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet


Lee Dong Wook Diệu Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao