Diệu Nhi 'bóng gió' tham gia show 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng'

Những bài đăng gần nhất của Diệu Nhi đều xuất hiện chi tiết đáng ngờ.

Những ngày qua, Tỷ tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng bản Việt (Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023) đang là chương trình nhận được sự quan tâm lớn của khán giả khi tung 4 nghệ sĩ nữ đầu tiên trong dàn cast chính năm nay. Trước thềm ekip công bố 5 nghệ sĩ nữ tiếp theo vào tối 29/8, người hâm mộ phát hiện các bài đăng gần nhất của Diệu Nhi xuất hiện chi tiết đáng ngờ. Theo nguồn tin của chúng tôi, Diệu Nhi chính là một trong những cái tên tham gia chương trình năm nay.

4 bài đăng mới nhất của Diệu Nhi đều xuất hiện những chữ cái lần lượt là T-Y-T-Y. Fan nữ diễn viên cho rằng đây là động thái của cô nhằm nhá hàng màn tái xuất với vai trò mới toanh sau thời gian tập trung diễn xuất.

Diệu Nhi bóng gió tham gia show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng-1Diệu Nhi bóng gió tham gia show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng-2
4 bài đăng mới nhất của Diệu Nhi đều có những chữ cái đáng ngờ trong ảnh

Diệu Nhi bóng gió tham gia show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng-3
Nếu ghép các chữ cái lại với nhau sẽ ra được dãy T-Y-T-Y hay chính là cụm từ Tỷ Tỷ trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng)

Diệu Nhi bóng gió tham gia show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng-4

Từ trước đến nay, Diệu Nhi chỉ được biết đến với vai trò diễn viên. Thi thoảng, bà xã Anh Tú cũng thể hiện trình ca hát của mình nhưng đều khiến netizen không nhịn được cười vì... nhạc một nơi, giọng một nẻo. Chính vì thế, không ít cư dân mạng thắc mắc liệu Diệu Nhi khi nghiêm túc ca hát sẽ ra sao, khả năng trình diễn sân khấu có khác hẳn so với những đoạn clip "gây cười" mà cô đăng tải trên MXH. 

Sau 4 nữ nghệ sĩ đầu tiên bao gồm ca sĩ Thu Phương, ca sĩ Uyên Linh, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, người mẫu Hà Kino, ekip Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 nhá hàng sẽ tiếp tục công bố 5 nghệ sĩ tiếp theo trong dàn cast chính vào 19 giờ ngày 29/8. 

Diệu Nhi bóng gió tham gia show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng-5
Gợi ý mà chương trình cung cấp về nữ nghệ sĩ tiếp theo tham gia show thuộc cung Song Tử, "anti FA" (đã có gia đình) liệu đang ám chỉ Diệu Nhi?

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dieu-nhi-bong-gio-tham-gia-chi-dep-dap-gio-re-song-2023082819065875.htm?fbclid=IwAR0tt9FMVSzDZK5Y9O2JzeOWnvtB_xR41MLTqDu6JnazqsC2EwDAhyqyR7c

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Diệu Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao