Diệu Nhi đáp trả cực gắt khi bị chê 'xuống xe mà cái dáng cũng kém sang'

Bị anti-fan chê xấu và "kém sang" khi cùng tạo dáng xuống xe với Ngọc Trinh, Diệu Nhi thẳng thừng đáp trả.

Sau bộ phim Vu quy đại náo, showbiz Việt chào đón thêm cặp chị em "lầy lội": Ngọc Trinh - Diệu Nhi. Nếu Ngọc Trinh luôn hấp dẫn người hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh, Diệu Nhi lại hút fans bởi tính cách tưng tửng, hài hước.

Đối nghịch là vậy nhưng cặp đôi Trinh - Nhi dính lấy nhau như sam và luôn tung hứng, tạo tiếng cười mỗi khi gặp mặt. 

Diệu Nhi đáp trả cực gắt khi bị chê xuống xe mà cái dáng cũng kém sang-1
Hình ảnh Diệu Nhi tạo dáng xuống xe theo phong cách chẳng giống ai.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh đối ngược của cặp chị em khi tạo dáng bước từ trên xe xuống. Hiếm khi chụp hình "sang chảnh" nên khi được "nữ hoàng nội y" gợi ý, Diệu Nhi đã nghe theo lời đàn chị để "đổi dáng cho lạ". 

"Chị Ngọc Trinh kêu chụp hình bước xuống xe đồ cho lạ, em cũng chụp nè. Mà nhìn như ai xô em xuống vậy kìa chị ơi. Chắc bỏ kiểu chụp này quá", Diệu Nhi than thở với nữ diễn viên Vòng eo 56. Đáp lại, Ngọc Trinh dành lời khen cho Diệu Nhi: "Mặt rất thần thái. Cứ vậy phát huy nhen". 

Hình ảnh Diệu Nhi tạo dáng "như bị ai đẩy khỏi xe" nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Bên cạnh lời khen "lầy", "hài hước", một số anti-fan bất ngờ vào chê bai chuyển động của nữ diễn viên hài. 

Diệu Nhi đáp trả cực gắt khi bị chê xuống xe mà cái dáng cũng kém sang-2
Cùng tao dáng khi xuống xe nhưng Diệu Nhi bị chê kém sang, xấu hơn Ngọc Trinh. 

Những tài khoản này để lại bình luận: "Chưa được đẹp đâu, bớt theo phong cách sang chảnh đi nhé. Xấu"; "Nhìn cách xuống xe là đã thấy kém sang rồi"; "Ủa chị Nhi dùng một nick để sống ảo và nick kia để chửi và sống thật à"...

Trước lời chê bai từ phía anti-fan, Diệu Nhi lập tức đáp trả gay gắt. Cô viết: "Chị không chấp mấy đứa trẻ trâu như em đâu nè"; "Em mang tính giải trí cao lắm nên chị sẽ không block em đâu";

Diệu Nhi đáp trả cực gắt khi bị chê xuống xe mà cái dáng cũng kém sang-3
Được Ngọc Trinh kêu tạo dáng lúc xuống xe, Diệu Nhi xuất hiện với tư thế như bị ai đó xô xuống.

Diệu Nhi đáp trả cực gắt khi bị chê xuống xe mà cái dáng cũng kém sang-4
Cô bị anti-fan chê bai.

Không những thế, khi thấy fans của mình tranh luận với những "anti", Diệu Nhi cũng khuyên mọi người nên bỏ qua. Cô hiến kế giúp những người này giải nghiệp bằng cách "tag" họ vào những hình ảnh của mình.

"Kệ đi mấy bé ơi, đừng gây lộn nè. Chị cũng không block đâu nè, để người đó hàng ngày vào xem hình và clip của chị. Để tích năng lượng tốt từ chị và tiêu tan năng lượng xấu mà các bạn ấy đang có. Chúng ta hãy cũng nhau giải nghiệp cho bạn ấy bằng cách tag tên của bạn ấy vào tất cả các hình và clip  của chị nào", Diệu Nhi viết.

Diệu Nhi đáp trả cực gắt khi bị chê xuống xe mà cái dáng cũng kém sang-5

Diệu Nhi đáp trả cực gắt khi bị chê xuống xe mà cái dáng cũng kém sang-6
Bị anti-fan chê kém sang, Diệu Nhi đáp trả bất ngờ.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dieu-nhi-bi-che-tao-dang-xuong-xe-kem-sang-hon-ngoc-trinh-n-179963.html

Diệu Nhi Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao