Diệu Nhi 'ghiền' làm cô dâu sau khi diện váy cưới trên màn ảnh

Trước khi có đám cưới chính thức với Anh Tú, Diệu Nhi từng được hóa thân vào vai cô dâu trong các phim điện ảnh.

Trưa 21/8, khán giả bất ngờ khi thấy Anh Tú công khai hình ảnh anh và bạn gái Diệu Nhi đăng ký kết hôn.

Trong ảnh, cặp đôi di chuyển bằng xe máy, ăn mặc giản dị. Diệu Nhi ngồi sau khoe giấy chứng nhận kết hôn với người tình kém 2 tuổi.

"Trên tay Trần Thị Diệu Nhi đang là giấy chứng nhận kết hôn với Bùi Anh Tú", Anh Tú hào hứng viết kèm hình ảnh. 

Diệu Nhi ghiền làm cô dâu sau khi diện váy cưới trên màn ảnh-1

Như vậy, cặp đôi đã có cái kết đẹp sau 7 năm hẹn hò. Trước khi có đám cưới chính thức với Anh Tú, Diệu Nhi không ít lần được hóa thân vào vai cô dâu trên màn ảnh.

Ngày Mai Mai Cưới là bộ phim chạm ngõ điện ảnh của Diệu Nhi. Lần này, nữ diễn viên vào vai một cô nàng tomboy cá tính, mạnh mẽ và muốn vượt qua những rào cản của gia đình, tự mình đi tìm tự do và hạnh phúc. 

Diệu Nhi ghiền làm cô dâu sau khi diện váy cưới trên màn ảnh-2

Chuyện phim xoay quanh 4 người bạn chơi thân với nhau từ khi lọt lòng tại Gò Công Đông. Trong 4 người, có cô gái tên Mai (Diệu Nhi) như lạc quẻ giữa 3 người bạn thân. Mai có ước mơ trở thành cảnh sát giao thông nhưng bị gia đình ép buộc theo học kế toán và lấy chồng cho hết ế.

Diệu Nhi ghiền làm cô dâu sau khi diện váy cưới trên màn ảnh-3

Bế tắc khi bị ép vào thế phải kết hôn, Mai phải cưới một trong số ba người bạn thân. Khi cô xuất hiện trong trang phục váy cưới, hội bạn trầm trồ vì sự dịu dàng, nữ tính hiếm thấy của Mai. 

Diệu Nhi ghiền làm cô dâu sau khi diện váy cưới trên màn ảnh-4

Sau khi đóng phim, Diệu Nhi tự nhận mình “rất ghiền” làm cô dâu. Diệu Nhi cùng ekip quyết định thực hiện một bộ ảnh như một món quà để tri ân những khán giả đã đồng hành cùng cô.

Diệu Nhi ghiền làm cô dâu sau khi diện váy cưới trên màn ảnh-5Diệu Nhi ghiền làm cô dâu sau khi diện váy cưới trên màn ảnh-6Diệu Nhi ghiền làm cô dâu sau khi diện váy cưới trên màn ảnh-7Diệu Nhi ghiền làm cô dâu sau khi diện váy cưới trên màn ảnh-8

Đến năm 2019 trong dự án Vu Quy Đại Náo, Diệu Nhi tiếp tục có cơ hội được làm cô dâu với trang phục áo dài. Tuy nhiên lần này không xuất hiện trên màn ảnh, mà lễ cưới lại được tổ chức ngay tại họp báo ra mắt phim.

Diệu Nhi ghiền làm cô dâu sau khi diện váy cưới trên màn ảnh-9

Diệu Nhi cùng Ngọc Trinh đã có màn hóa thân thành cô dâu rạng rỡ xuất hiện tại bối cảnh được chuẩn bị hệt như một đám cưới tại miền Tây. Diệu Nhi đã diện chiếc áo dài trắng họa tiết ren nổi bật cùng khăn choàng đầu. 

Diệu Nhi ghiền làm cô dâu sau khi diện váy cưới trên màn ảnh-10Diệu Nhi ghiền làm cô dâu sau khi diện váy cưới trên màn ảnh-11Diệu Nhi ghiền làm cô dâu sau khi diện váy cưới trên màn ảnh-12Diệu Nhi ghiền làm cô dâu sau khi diện váy cưới trên màn ảnh-13

Hiện tại người hâm mộ đang rất mong chờ hình ảnh Diệu Nhi diện váy cưới sánh đôi hạnh phúc cùng với Anh Tú.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dieu-nhi-ghien-lam-co-dau-sau-khi-dien-vay-cuoi-tren-man-anh-n-317780.html

Anh Tú Diệu Nhi

Tin tức mới nhất