Diệu Nhi sinh con bí mật

'Thánh phá hit' Diệu Nhi hát nhạc của người yêu không trật nốt nào

Diệu Nhi có thể cover khiến quên bản gốc nhưng với các bài hát của Anh Tú, cô lại thể hiện rất chỉnh chu, thậm chí còn được khen ngợi.

Tối 20/8, thông tin một nữ diễn viên hài vừa sinh con đầu lòng cho bạn trai phủ sóng MXH. Theo nguồn tin cho biết, diễn viên này nổi tiếng từ một bộ phim sitcom, tham gia nhiều gameshow, thời gian qua còn góp mặt trong Sao Nhập Ngũ.

Qua mô tả, dân mạng lập tức réo tên Diệu Nhi vì loạt chi tiết trùng hợp. Nữ diễn viên nổi tiếng qua sitcom Chiến Dịch Chống Ế, năm 2020 tham gia Sao Nhập Ngũ và cô có mối tình 6 năm với diễn viên, ca sĩ Anh Tú.

Dù người trong cuộc chưa xác nhận hay phủ nhận, nhưng khán giả đã bày tỏ sự mừng rỡ, chúc phúc cho cặp đôi.

Thánh phá hit Diệu Nhi hát nhạc của người yêu không trật nốt nào-1

Những khoảnh khắc tình cảm của cả hai được cư dân mạng liên tục "đào" lại. Đặc biệt không thể thiếu những clip Diệu Nhi song ca cùng Anh Tú hay cover các bài hát của người yêu.

Netizen nhận ra dù mang tiếng "thánh phá hit" nhưng hát nhạc của bạn trai, Diệu Nhi lại chuẩn "không trật nốt nào". Có những lúc Anh Tú đệm đàn và bắt nhịp, Diệu Nhi hát rất nghiêm túc, khán giả còn khen ngợi giọng nữ diễn viên dư sức debut làm ca sĩ.


Anh Tú đệm đàn cho Diệu Nhi thể hiện ca khúc "Em Ơi"

Anh Tú còn tận tình hướng dẫn Diệu Nhi vào đúng nhịp, nốt.

Diệu Nhi thậm chí còn tự tin cover ca khúc của Anh Tú trước mặt khán giả.

Không chỉ hát vui vui, Diệu Nhi còn công khai góp giọng trong MV Mình Đừng Quên Nhau của Anh Tú. Dù chính chủ chỉ giới thiệu là "cô ấy" nhưng chỉ hát 2 câu ngắn ngủi fan vẫn nhận ra không ai khác là Diệu Nhi.


MV "Mình Đừng Quên Nhau" với sự góp giọng của Diệu Nhi

Ca khúc này từng được Diệu Nhi thể hiện theo yêu cầu của người hâm mộ mới gần đây.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Anh Tú Diệu Nhi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diệu Nhi sinh con bí mật