Diệu Nhi khoe vóc dáng giữa nghi vấn có tin vui sau 5 tháng kết hôn

Liên tục được khán giả rần rần chúc phúc vì nghi sắp có thêm thành viên nhí, Diệu Nhi đã có động thái mới.

Sau 5 tháng kết hôn, Diệu Nhi và Anh Tú đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ cuộc sống hôn nhân với công chúng. Mới đây, bà xã Anh Tú đã khoe khoảnh khắc làm việc, nhưng dân mạng chỉ chú ý vào việc cô diện chiếc đầm rộng, khuôn mặt cũng tròn trịa hơn trước. Chính vì thế, người hâm mộ đặt nghi vấn Diệu Nhi đã có tin vui sau hôn lễ cổ tích với Anh Tú hồi tháng 10/2022. 

Đến sáng ngày 28/3, Diệu Nhi bất ngờ có động thái mới, nữ diễn viên tự tin khoe cận vòng eo thon gọn giữa nghi vấn đã nhập hội mẹ bầu. Ngoài ra, Diệu Nhi vẫn đi tập thể thao đều đặn và tự tin mặc trang phục để lộ vóc dáng để ngầm phủ nhận việc bầu bí. Có thể việc diện đầm rộng và những kiểu đồ giấu dáng là một sở thích của Diệu Nhi chứ không liên quan đến việc gia đình có tin hỷ.

Diệu Nhi khoe vóc dáng giữa nghi vấn có tin vui sau 5 tháng kết hôn-1
Diệu Nhi đích thân chia sẻ khoảnh khắc cận vóc dáng giữa nghi vấn mang thai

Diệu Nhi khoe vóc dáng giữa nghi vấn có tin vui sau 5 tháng kết hôn-2
Nữ diễn viên liên tục diện đồ rộng trong những bức ảnh dạo gần đây, thế nhưng đây có thể là sở thích của Diệu Nhi

Diệu Nhi khoe vóc dáng giữa nghi vấn có tin vui sau 5 tháng kết hôn-3
Cách đây ít tháng, Diệu Nhi còn tự tin phô diễn vóc dáng nuột nà

Trước đó, khi được hỏi về cuộc sống và công việc sau đám cưới, Anh Tú tâm sự: "Tôi nghĩ rằng không phải chỉ mình bé Nhi đâu, mà đông đảo phụ nữ họ sẽ coi người chồng như đứa con. Tính đàn ông hay thoải mái, theo kiểu 'Thôi kệ không được thì thôi'. Nhưng vợ thì sẽ có những nhìn nhận sâu sát hơn. Thế nên người ta mới nói đàn ông khi tìm được đúng người mình yêu, họ sẽ luôn trẻ con và tình yêu của họ cũng luôn trẻ con.

Nhưng mà tôi nghĩ, không biết với đàn ông khác như thế nào chứ với mình từ khi có vợ, mình cảm thấy dễ dàng hơn khi đóng những phân cảnh nóng. Bởi vì mình làm gì tất cả mọi người đều biết mình có vợ rồi, cảm thấy thoải mái lắm. Không phải như ngày xưa nhiều khi mình quay, người ta không hiểu họ sẽ nói này kia, còn giờ tôi đã có vợ, hoàn toàn rất thoải mái đầu óc, không còn dè dặt nữa. Tất nhiên là ở một chừng mực nào thôi chứ, mình đâu thể đóng cảnh nóng quá được". 

Diệu Nhi khoe vóc dáng giữa nghi vấn có tin vui sau 5 tháng kết hôn-4
Diệu Nhi và Anh Tú có mối tình kéo dài 7 năm trước khi chính thức về chung nhà

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dieu-nhi-khoe-voc-dang-giua-nghi-van-co-tin-vui-sau-5-thang-ket-hon-20230328142159194.htm?fbclid=IwAR3AWNnIkh2C8h_PtJOHOmgi_bFOo5BTKfzzxaav5feMpy5dBpApA0JuuMo

Diệu Nhi

Tin tức mới nhất