Diệu Nhi khoe vòng 2 nét căng sau sinh: 'Ủa mới đẻ thiệt khum?'

Câu trả lời của Diệu Nhi khiến fan thở phào nhẹ nhõm, đồng thời cho rằng chuyện đẻ con cho bạn trai Anh Tú là có thật.

Mới đây trên trang cá nhân, Diệu Nhi khiến fan cực kỳ hoang mang với bức ảnh mặc bikini khoe vòng 2 cực khét.

Diệu Nhi khoe vòng 2 nét căng sau sinh: Ủa mới đẻ thiệt khum?-1
Diệu Nhi đăng ảnh mặc bikini màu xanh nõn chuối để khoe clip đi trekking tại Tú Làn (Quảng Bình)

Diệu Nhi khoe vòng 2 nét căng sau sinh: Ủa mới đẻ thiệt khum?-2
Bức ảnh khiến ai cũng ngỡ ngàng hỏi lại: "Ủa có phải mới đẻ không" mà vòng 2 lại nét căng thế kia. Ai cũng mong tin có em bé là sự thật.

Diệu Nhi khoe vòng 2 nét căng sau sinh: Ủa mới đẻ thiệt khum?-3
Tuy nhiên không ít người khẳng định đây là ảnh cũ bởi TP. HCM đã giãn cách chống dịch và không có chuyến bay hay chuyến ô tô nào từ Quảng Bình suốt 4 tháng nay.

Diệu Nhi khoe vòng 2 nét căng sau sinh: Ủa mới đẻ thiệt khum?-4
Chính Diệu Nhi cũng xác nhận rằng đây là ảnh cũ vì "4 tháng nay ai ở đâu ở yên đó, stylist thì ăn chà bông tập yoga ở nhà, makeup artist thì đi bán rau organic, photographer thì đứa bán mắm đứa về quê lấy vợ".

Diệu Nhi khoe vòng 2 nét căng sau sinh: Ủa mới đẻ thiệt khum?-5
Trái ngược nhiều người đẹp Vbiz khác, Diệu Nhi không thường xuyên khoe ảnh mặc đồ bơi quyến rũ vì tính cách xấu hổ. Được biết để có được thân hình cân đối, săn chắc như hiện tại, Diệu Nhi đã kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện vô cùng nghiêm ngặt. Dù có lịch trình rất bận rộn nhưng Diệu Nhi luôn dành ít nhất 1 tiếng mỗi ngày để tập gym và yoga. Chế độ ăn của người đẹp cũng bị kiểm soát rất gắt gao. Diệu Nhi hạn chế tinh bột và đồ ngọt, các món ăn chiên xào, dầu mỡ.

Diệu Nhi khoe vòng 2 nét căng sau sinh: Ủa mới đẻ thiệt khum?-6
Sau khi vướng nghi án sinh con đầu lòng cho bạn trai Anh Tú, Diệu Nhi chỉ tích cực đăng lại ảnh cũ chứ không hề có cập nhật mới nào về hình bản thân và em bé ở thời điểm hiện tại.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dieu-nhi-khoe-vong-2-net-cang-sau-sinh-ua-moi-de-thiet-khong-n-276931.html

Diệu Nhi

Tin tức mới nhất