Diệu Nhi 'khui' ảnh năm 2000: Tóc dập xù, môi hồng cánh sen

Diệu Nhi không ngần ngại khoe ảnh 'ngố tàu' trên mạng xã hội.

Sau khi tổ chức đám cưới với Anh Tú, Diệu Nhi trở nên thoải mái hơn trong việc chia sẻ những câu chuyện đời thường tới đông đảo khán giả. Mới đây trên trang cá nhân, Diệu Nhi đã hào hứng khoe hình ảnh thuở niên thiếu. Người đẹp tâm sự tại thời điểm này cô đã biết theo xu hướng thời trang và lên đồ, trang điểm đầy thời thượng.

Cụ thể bà xã Anh Tú chia sẻ: "Dạo này đi đâu cũng nghe mọi người nói về thời trang Y2K. Là thời trang năm 2000 đó cả nhà yêu của bé Tóc Xù ơi".

Trong khung hình dễ dàng nhận thấy mái tóc của nữ diễn viên được buộc cao và dập xù ở phần đuôi. Ngoài ra Diệu Nhi còn làm "đỏm" khi trang điểm mắt và tô son màu hồng cánh sen. Tổng thể tạo hình đã đem lại cho cô nàng một hình ảnh vô cùng cá tính, sành điệu khi mới lớn.

Diệu Nhi khui ảnh năm 2000: Tóc dập xù, môi hồng cánh sen-1

Cư dân mạng và đông đảo người hâm mộ đều bày tỏ sự thích thú khi ngắm nhìn ảnh cũ của Diệu Nhi: "Có nét dễ thương độc đáo", "Son môi với má hồng đồ cũng ra dẻ đấy", "Đôi mắt vô hồn nụ cười ngờ nghệch", "Đẹp gái từ bé nha chị ơi", "Eyeliner bén lắm nha"....

Ngoài ra nhiều người bày tỏ sự bất ngờ khi biết ở thập niên 2000, nữ diễn viên đã trở nên vô cùng cá tính và biết bám theo xu hướng. Cho đến nay sau khi đã trưởng thành và bén duyên với nghệ thuật, Diệu Nhi vẫn duy trì sự sành điệu từ tấm bé. Cô nàng luôn đầu tư và để tâm đến việc gây dựng hình tượng chỉn chu, chuyên nghiệp trong mắt khán giả. 

Diệu Nhi khui ảnh năm 2000: Tóc dập xù, môi hồng cánh sen-2Diệu Nhi khui ảnh năm 2000: Tóc dập xù, môi hồng cánh sen-3

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/2211051952459953

Diệu Nhi

Tin tức mới nhất