Diệu Nhi là minh chứng cho câu 'Để con gái uống rượu là một tội ác'

Mỗi khi say xỉn Diệu Nhi đều rất lầy lội và gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười trong phim "Gia đình là số 1 phần 2".

Hết đi dạy kèm lúc say xỉn để rồi chửi đổng, “nôn thốc nôn tháo” ở nhà học trò, lại nhậu đến “hết biết trời trăng” ngủ quên ngoài bãi biển, Diễm My mới đây lại khiến khán giả “cười đau ruột” với phân đoạn chuốc say “trả thù” Tiến Sĩ (Quang Tuấn) trong hai tập mới nhất của Gia Đình Là Số 1 phần 2.


Clip: Diệu Nhi âm mưu chuốc say Quang Tuấn và cái kết ...

Cụ thể, sau sự việc quá chén để rồi ngủ quên ở bãi biển bị người dân chụp lại, những hình ảnh lúc say xỉn của Diễm My đã bị phát tán tràn lan trên mạng xã hội với biệt danh “cô gái bất tỉnh trên bãi biển” khiến cô nàng vô cùng xấu hổ.

Cho rằng tất cả mọi chuyện đều do tên Tiến Sĩ “đáng ghét” gây ra, Diễm My lấy trộm chai rượu quý của bà chủ nhà Lệ Liễu (NSƯT Mỹ Duyên) với âm mưu chuốc say Tiến Sĩ, chụp cho bằng được một bức ảnh say xỉn như vậy của anh chàng để trả thù.

Diệu Nhi là minh chứng cho câu Để con gái uống rượu là một tội ác-1

Hẹn thành công Tiến Sĩ ra một quán ăn với lý do “cần được xin lỗi”, Diễm My (Diệu Nhi) hí hửng rót cho cả hai hai cốc đầy rượu. Trước sự cảnh giác của Tiến Sĩ, bản thân cô nàng cũng đã “nốc” trước cả nửa cốc rượu để chứng minh bản thân không hề có ý định biến anh thành “người đàn ông bất tỉnh”.

Diệu Nhi là minh chứng cho câu Để con gái uống rượu là một tội ác-2

Và quả nhiên, chưa kịp chuốc say Tiến Sĩ, Diễm My đã say bí tỉ đến nổi “ngã nghiêng ngã ngửa”, đi nhầm vào nhà vệ sinh nam, thậm chí khi quay lại còn ngồi nhầm bàn, liên tục đòi đi tăng 2 trong khi bàn tay giơ đến 3 ngón khiến Tiến Sĩ không khỏi ngán ngẩm.

Diệu Nhi là minh chứng cho câu Để con gái uống rượu là một tội ác-3

Thuyết phục mãi Diễm My chẳng chịu về, thậm chí còn khóc lóc trách móc: “Sao anh không chịu xỉn?”, “Người ta gọi tôi là cô gái bất tỉnh trên bãi biển, làm sao tôi sống được nữa, tôi phải đi di cư”, Tiến Sĩ đành nằm ra đường giả bộ say xỉn cho Diễm My chụp hình.

Kết quả, Diễm My vẫn không thể “hoàn thành phi vụ” khi liên tục đi đứng xiêu vẹo buộc Tiến Sĩ phải tự chụp hình mình cho cô ngoan ngoãn để anh đưa về.

Diệu Nhi là minh chứng cho câu Để con gái uống rượu là một tội ác-4Diệu Nhi là minh chứng cho câu Để con gái uống rượu là một tội ác-5

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gia đình là số một Diệu Nhi

Tin tức mới nhất