Diệu Nhi lại bị 'ném đá' vì thể hiện tình yêu 'mù quáng' với Lee Dong Wook

Hành động ghép ảnh thả thính nam diễn viên Lee Dong Wook của Diệu Nhi đã gây nhiều tranh cãi.

Diệu Nhi là một trong số diễn viên luôn có những màn tấu hài mang lại tiếng cười cho khán giả. Không chỉ cover ca khúc mới của ca sĩ mà khi xem phim, nữ diễn viên còn vứt hết "liêm sỉ" để "sáng tác" ra những bức ảnh để đời khiến mọi người không thể nhịn cười khi xem.

Diệu Nhi lại bị ném đá vì thể hiện tình yêu mù quáng với Lee Dong Wook-1
Diệu Nhi nổi tiếng với tính cách "lầy lội" mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Diệu Nhi ghép mặt mình vào nữ chính đóng cùng Lee Dong Wook trong bộ phim Bạn trai tôi là hồ ly.

"Hay tin chồng bị thương, vợ lật đật đem cà mèn cơm cho chồng liền, qua băng bó vết thương cho anh mà lòng quặn thắt từng cơn vì trong cà mèn cơm không có cơm canh gì hết, vợ đi gấp quá không có kịp nấu gì đâu, đêm nay vợ chồng mình có nhau, anh đừng đau quá nữa", Diêu Nhi tag thẳng tên của Lee Dong Wook vào dòng chia sẻ của mình.

Diệu Nhi lại bị ném đá vì thể hiện tình yêu mù quáng với Lee Dong Wook-2
Dòng chia sẻ và hình ảnh không thể "lầy" hơn của Diệu Nhi trên trang cá nhân

Diệu Nhi lại bị ném đá vì thể hiện tình yêu mù quáng với Lee Dong Wook-3Diệu Nhi lại bị ném đá vì thể hiện tình yêu mù quáng với Lee Dong Wook-4Diệu Nhi lại bị ném đá vì thể hiện tình yêu mù quáng với Lee Dong Wook-5
Những dòng bình luận bênh vực Diệu Nhi trước những lời chê bai khi ghép ảnh

Có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc Diệu Nhi ghép ảnh, người chê cô hám danh, kẻ lại bênh vực. Tuy nhiên nếu theo dõi nữ diễn viên thì mọi người đều biết đây không phải là lần đầu tiên cô đánh mất "liêm sỉ" như vậy.

Trước đó cô từng thả thính, bình luận lầy lội vào những bức hình của Hyun Bin, G-Dragon và bị cư dân mạng bắt gặp. Trước những nhận xét của mọi người, Diệu Nhi đều im lặng và có lẽ cô nghĩ rằng đó là cách mà mình thể hiện tình cảm với thần tượng của mình mà thôi.

Diệu Nhi lại bị ném đá vì thể hiện tình yêu mù quáng với Lee Dong Wook-6Diệu Nhi lại bị ném đá vì thể hiện tình yêu mù quáng với Lee Dong Wook-7
Trước đó Diệu Nhi cũng đã để lại những bình luận trên trang cá nhân của Lee Dong Wook

Diệu Nhi lại bị ném đá vì thể hiện tình yêu mù quáng với Lee Dong Wook-8
Cô còn thể hiện tình cảm với Hyun Bin

Diệu Nhi lại bị ném đá vì thể hiện tình yêu mù quáng với Lee Dong Wook-9
Và mới đây nhất là G-Dragon cũng không thoát khỏi tình yêu "mù quáng" của Diệu Nhi

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dieu-nhi-lai-mat-het-liem-si-cong-khai-tha-thinh-lee-dong-wook-n-240193.html

Lee Dong Wook Diệu Nhi

Tin tức mới nhất