Diệu Nhi lần đầu khoe cận eo thon sau tin bí mật sinh con

Diệu Nhi nhanh chóng lấy lại eo phẳng sau sinh nhưng vòng 1 vẫn nặng trĩu chuẩn bỉm sữa.

Mới đây, trên Instagram, Diệu Nhi chia sẻ khoảnh khắc tập luyện yoga với tư thế trồng cây chuối. Đây là một tư thế khó nhằn trong bộ môn này và bạn phải tập luyện chăm chỉ cỡ trình "master" mới có thể thực hiện động tác này một cách trơn tru.

Có vẻ như Diệu Nhi đang rất nỗ lực tập luyện để có thể quay trở lại với guồng công việc sau tin đồn bí mật sinh con. Đây cũng là lần đầu cô để lộ cận cảnh vòng eo thon khiến khán giả ngỡ ngàng.

Diệu Nhi lần đầu khoe cận eo thon sau tin bí mật sinh con-1

Nếu như trước đó, nữ diễn viên chỉ dám "ăn mày quá khứ" loạt ảnh diện bikini khoe body nuột nà hay diện váy áo rộng để giấu nhẹm hình thể thì nay Diệu Nhi đã tự tin phô diễn eo phẳng như chưa hề bầu bí. Tuy nhiên, vòng 1 của người yêu Anh Tú vẫn căng đầy đúng chuẩn dấu hiệu mẹ bỉm chính hiệu.

Diệu Nhi lần đầu khoe cận eo thon sau tin bí mật sinh con-2

Ngay khi đăng tải, đa phần khán giả đều khen ngợi tinh thần chịu khó giữ gìn vóc dáng của Diệu Nhi cũng như ngưỡng mộ khi cô lấy lại dáng nhanh dù mới sinh con được vài tháng. Bạn gái Anh Tú dần nhầm cuộc mẹ bỉm hot hòn họt Vbiz.

Diệu Nhi lần đầu khoe cận eo thon sau tin bí mật sinh con-3
Trước đó, Diệu Nhi để lộ rõ dấu hiệu của 1 mẹ bỉm sau sinh từ eo bánh mì đến vòng 1 nặng trĩu.

Diệu Nhi lần đầu khoe cận eo thon sau tin bí mật sinh con-4
Diệu Nhi diện đồ rộng nhưng vẫn không giấu nổi vòng 1 khủng.

Diệu Nhi lần đầu khoe cận eo thon sau tin bí mật sinh con-5
Vóc dáng chuẩn mẹ bỉm của nữ diễn viên.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dieu-nhi-lan-dau-khoe-can-eo-thon-sau-tin-bi-mat-sinh-con-n-283938.html

Diệu Nhi

Tin tức mới nhất