Đám cưới Minh Hằng

Diệu Nhi lộ vóc dáng nặng nề qua camera thường

Diệu Nhi cực lầy tại đám cưới Minh Hằng nhưng điều khiến dân tình chú ý nhất lại là vóc dáng nặng nề, đặc biệt là vòng 2 to tướng khó che giấu.

Ngày 18/6, Minh Hằng cùng ông xã thiếu gia nghành dệt may tổ chức đám cưới tại resort cao cấp ở Vũng Tàu. Nhiều nhân vật đình đám của showbiz Việt đã xuất hiện trong ngày lễ cưới của cô dâu Minh Hằng, trong đó có Diệu Nhi.

Diệu Nhi lộ vóc dáng nặng nề qua camera thường-1
Dàn sao đình đám gồm Trấn Thành, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Diệu Nhi,... tề tựu tại đám cưới Minh Hằng

Bạn gái Anh Tú xuất hiện đúng dresscode với set váy 2 dây ôm dáng màu be. Trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ loạt khoảnh khắc hớn hở tại đám cưới Minh Hằng. Song vóc dáng của Diệu Nhi lại đặc biệt thu hút sự chú ý.

Diệu Nhi lộ vóc dáng nặng nề qua camera thường-2
Diệu Nhi dù ăn diện chỉn chu nhưng không quên thể hiện đúng bản chất lầy lội của mình
Diệu Nhi lộ vóc dáng nặng nề qua camera thường-3
So với những hình ảnh được photoshop cẩn thận cô chia sẻ trên MXH, Diệu Nhi qua camera thường gây bất ngờ với vóc dáng nặng nề và đặc biệt là vòng 2 to tướng như mới bầu lần 2.
Diệu Nhi lộ vóc dáng nặng nề qua camera thường-4
Trước đó, người đẹp vướng tin đồn đã sinh con đầu lòng với Anh Tú. Nhiều người cho rằng, cô nàng có thể vẫn chưa về dáng hoàn toàn nên trông không được thon thả cho lắm.

Theo như chia sẻ những người tham dự đám cưới, Diệu Nhi chính là người đã bắt được bó hoa cưới từ tay giọng ca Một Vòng Trái Đất. Thông qua hình ảnh được đăng tải có thể thấy, Diệu Nhi "xung phong" đứng ngay hàng đầu và chỉ chờ thời cơ để bắt lấy bó hoa cưới. 

Diệu Nhi lộ vóc dáng nặng nề qua camera thường-5
Diệu Nhi lộ vóc dáng nặng nề qua camera thường-6
Hình ảnh nữ diễn viên bắt được bó hoa cưới với nụ cười mãn nguyện. Netizen mong rằng sau khi được bó hoa cưới truyền may mắn, Diệu Nhi sẽ là cô dâu lộng lẫy tiếp theo, sánh bước cùng Anh Tú bước vào lễ đường.

Diệu Nhi lộ vóc dáng nặng nề qua camera thường-7
Qua hình ảnh được ekip Minh Hằng chụp và chia sẻ, trông Diệu Nhi có phần thon thả hơn là khi chụp bằng cam thường.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dieu-nhi-lo-voc-dang-nang-ne-nhu-bau-lan-2-qua-cam-thuong-n-310411.html

Diệu Nhi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Minh Hằng